XEM SAO HẠN, TAM TAI, KIM LÂU, HOANG ỐC

Thái Ất Tử Vi 2017: Bính Ngọ 52 Tuổi – Dương Nam


Thái Ất Tử Vi 2017: Bính Ngọ 52 Tuổi – Dương Nam
(Sanh từ 31-1-1966 đến 8-2-1967)

Tướng tinh: Con Thuồng Luồng-Con dòng Hắc Đế, tân khổ
MẠNG: Thiên hà Thủy (Nước trên Trời)
SAO: Kế Đô: Ốm đau, tai tiếng
HẠN: Địa Võng: Nhiều việc lo âu
VẬN NIÊN: Dương hồi Ngạn (Dê về suối)
THIÊN CAN: Bính gặp Đinh: Cùng hành, thuận lợi
ĐỊA CHI: Ngọ gặp Dậu: Tam tai, hung niên, xấu
XUẤT HÀNH: Ngày Mồng Một Tết
-Từ 3 giờ đến 5 giờ sáng (giờ địa phương)
-Đi về hướng Tây Bắc để đón Tài Thần
MÀU SẮC: Hợp màu: Xanh, trắng; Kỵ: Đỏ, vàng

TỔNG QUÁT: Quý Ông tuổi Bính Ngọ là người thông minh, lanh lợi, có khả năng đảm nhận việc lớn, biết tận dụng ưu điểm của mình nên thường đạt thành quả cao hơn người. Nhưng tới Tuổi Mạng tương khắc, dù khôn ngoan, mưu trí vẫn khó tránh khỏi những thăng trầm trong sự nghiệp, dễ lâm vào tình cảnh “có tiếng mà không có miếng”. Lại thêm bản tính thay đổi, hay bốc đồng nên cuộc sống kém phần an ổn.

Dù sao Quý ông cũng là người đa tài, giỏi xoay sở nên không bao giờ chùn bước trước khó khăn. Đã từng giúp đỡ bạn bè, cứu người nguy khốn, tích tạo nhiều phước đức. Hậu vận ắt sẽ hưởng thành quả.

Đa phần Quý Ông được yên định sau 45 tuổi, giàu nghèo còn tùy vào ý chí phấn đấu và sự thuận hòa ở người phối ngẫu.

Nếu ăn ở ngay chính, hậu vận gia cảnh thịnh hưng, tuổi già hưởng nhiều phúc lộc.

SỰ NGHIỆP: Năm nay, Quý Ông gặp sao Kế Đô chiếu mạng, dễ bị tai nạn hung họa, công danh tài lộc gặp nhiều rối rắm, tai tiếng thị phi. Sao Kế Đô thuộc hành Kim, cần quan tâm phòng tai nạn phạm thân hay ốm đau phải tiểu phẫu.

Với hạn Địa võng, cuộc sống có nhiều việc phải suy nghĩ, lo âu, tâm hồn khó được thanh thản.

Về Tứ trụ, với Thiên thuận, Địa hưng, công danh tài lộc có chiều thuận lợi, mưu sự dễ thành. Gia đình, tình cảm có nhiều điều nghịch ý, rối ren và bản thân cũng dễ sinh bệnh nạn.

Vận niên Dương hồi Ngạn, rất tốt đối với Quý Ông là thời gian nghỉ ngơi thoải mái. Vận niên này, tuy không tốt trên đường danh lợi nhưng cuộc sống bình an sẽ có lợi cho sức khỏe, ổn định gia đình.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Đinh thuộc Âm, Ngũ Hành hợp Mộc, Trung vận là Thiếu Giốc, Mộc vận bất cập, Đối với Quý Ông, mạng Thủy, gặp năm Mộc, có phần tốn hao nhưng Mộc vận bất cập nên cũng ít thiệt hại. Sao chiếu mạng khá xấu, có thể xảy ra nhiều chuyện bất an, khó khăn trong công việc và bản thân có thể mang bệnh nạn. Hơn nữa, năm Tam Tai và cũng là Hung niên của Quý Ông, mọi việc nên cẩn thận và cố gắng làm lành lánh dữ để phước sanh thì Họa lùi, cuộc sống tránh được khó khăn. Đây là lúc cần an thân thủ phận, cố gắng phòng tai nạn. Được vận niên khá thuận, Quý Ông có cơ hội và điều kiện để an thân, bảo toàn sự nghiệp. Có thể nói, đây là năm khó khăn của Quý Ông.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào Thắng Địa, có lợi cho danh lộc lẫn phúc thọ, đồng thời còn có khả năng ngăn chặn, hóa giải các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây ra. Đại Hạn 10 năm (từ 42 đến 51 tuổi) có lộc, Quyền, công danh tài lộc có phần tăng trưởng, ảnh hưởng tốt cho Tiểu Hạn. Tuy nhiên, đây là Hung niên của Quý Ông có thể xảy ra Hung họa khó lường, vì vậy, đừng chạy theo danh lợi mà quên phòng nạn tai.

Hội chiếu có Vũ khúc, Tham lang ngộ Triệt, đây là hai chủ về tài năng, mưu lược và nhiều ham muốn hưởng thụ cuộc sống phong lưu,…đã ngộ Triệt nên mưu sự bất thành, ham muốn không thỏa còn bị tai tiếng thị phi, thân tâm bất ổn.

Hạn có Tấu thơ, Thái tuế, Quý Ông có tài biện thuyết, ăn nói vui vẻ nhưng cũng khó tránh khỏi rắc rối, có khi bị kiện cáo làm cho cuộc sống càng thêm phức tạp, đầy những lo lắng, buồn phiền.

Cung mệnh Dương nhận, Câu giáo, cuộc sống phức tạp, đầy những lo lắng, buồn phiền. Hầu hết, nhờ vào phước đức, được nhiều người giúp đỡ mà qua khỏi khó khăn.

Tử vi có Thiên khôi, Thiên phủ, Thiên quan, Thiếu dương lưu và chiếu, tượng trưng cho vợ con có của dư của để, ảnh hưởng tốt đến đời sống vật chất của Quý Ông, góp phần hóa giải rối rắm.

Nhìn chung, năm nay, công việc của Quý Ông hoàn toàn khó khăn, càng ham muốn nhiều càng thiệt hại nhiều. Nhờ sự nghiệp, gia đình có phần hưng thịnh nên cuộc sống của Quý Ông vẫn hoàn toàn đầy đủ, nếu đừng quá vọng động, tạo thêm hư hại, bất an. Đây là năm mà Quý Ông nên “an thân thủ phận”, cuộc sống sẽ được bình an hơn.

TÌNH CẢM: Năm nay, gia đạo có nhiều rối ren nhưng các con có nhiều thành tựu, cũng là niềm vui của vợ chồng.

Với Thanh long, Thiên hỷ, Thiên việt hội nhập, gia đình sung túc, con cái có những thành tựu về công danh hay thành gia thất, vợ chồng cũng có những ngày tháng hạnh phúc. Đây là cơ hội để Quý Ông chu toàn trách nhiệm làm chồng, làm cha.

Với Tham lang nhập Hạn, Quý Ông dễ bị tai tiếng do những cuộc vui chơi bên ngoài. Đây là tác nhân gây bất hòa trong tình chồng vợ. Để giảm bớt tình trạng này, mọi quan hệ với người khác phái Quý Ông nên minh bạch hóa mới tránh được nghi ngờ giữa vợ chồng, có thể đưa đến tình trạng “ cơm không lành, canh không ngọt”, khổ lây cho con cái.

Quan hệ bạn bè nên giảm thiểu, có thể vì bất đồng quan điểm sinh thêm oán thù, cuộc sống càng bất an.

Đối với Quý Ông độc thân, năm nay có nhiều cuộc vui chơi, văn nghệ… niềm vui cũng lắm, đa đoan đa sự cũng nhiều. Nếu quá buông lung, đua đòi theo các cuộc vui chơi có hại, có thể bị tai tiếng, danh dự không còn.

Với Phúc, Liêm, Tang, Hồ hội, đề phòng tiểu nhân gây hại. Cần tránh những quan hệ bất chính, đặc biệt đừng để lâm vào mối tình tay ba, có thể xảy ra nhiều chuyện xấu khó lường. Đặc biệt, với Câu giảo nhập Mệnh, dễ sinh chuyện phiền lòng, có thể muốn tìm cách trả thù. Đây là điều không nên vì làm tồn tại âm đức của mình.

Nếu có ý trung nhân, năm nay cũng không nên lập gia đình vì đang gặp Hưng niên, đại kỵ việc cưới gả.

Quý Ông hạp với người tuổi Giáp Dần ( 44 tuổi), Tân Hợi (47 tuổi), Ất Mẹo ( 43 tuổi); Khắc kỵ với tuổi Đinh Mùi ( 51 tuổi), Kỷ Dậu ( 49 tuổi), Quý Sửu ( 45 tuổi).

Khai trương, nhận việc, xuất hành, nên chọn giờ chẵn, ngày chẵn, tháng lẻ, sẽ được thuận lợi hơn.

SỨC KHỎE: Năm nay, sức khỏe bất an, nhưng không trầm trọng. Tuy vậy, đây là năm Tam Tai, Hung niên, Tử vi lại có Thất Sát ngộ Tuần, cần phòng tai nạn.

Lái xe cẩn thận. Nên giữ tâm lành ý thiện trong cuộc sống thì Phước sẽ sinh, họa sẽ lùi, cuộc sống được bình an.

Bính Ngọ phần số Quý Ông
Tương khắc tuổi mạng khó trông an bình
Có tài dễ nổi danh thinh
Vận Thới không có, một mình trở xoay
Đông Đoài bươn chải đổi thay
Thăng trầm nhiều độ, trắng tay nhiều lần
Tiền vận trôi nổi, không phần
Gia đình sự nghiệp lo gần lo xa
Hậu vận mới hết bôn ba
Ăn ở có Đức, cửa nhà an vui
Đinh Dậu nhiều việc rủi xui
Tạo thêm phước đức, đẩy lùi nạn tai.

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM

Mùa Xuân: Tháng Giêng và 2: Rối rắm trong công việc nhưng sẽ vượt qua. Mưu sự được thành nhưng yếu kém về tài lộc. Tháng 3: Bị mang tai tiếng. Gia đạo bất an.

Mùa Hạ: Tháng 4 và 5: Nhiều lo lắng, tổn hao. Càng nôn nóng càng thêm rối rắm. Quan hệ bất lợi. Tháng 6: Có nhiều khó khăn trong công việc, gia đình. Có người giúp đỡ, giải quyết.

Mùa Thu: Tháng 7 và 8: Có cơ hội tốt, được người giúp đỡ. Tài lộc tăng nhưng không bền. Có dịp đi xa. Tháng 9: Rối rắm, khó khăn về giấy tờ, tình cảm. Phòng tiểu nhân gây hại.

Mùa Đông: Tháng 10 và 11: Tình trạng gia đình, công việc đổi thay tốt đẹp hơn. Gia đình có việc đáng mừng. Tài lộc dồi dào. Tháng 12: Quan hệ vui vẻ nhưng phòng nạn tai. Đi xa bất lợi.

CÚNG SAO HẠN: Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 18 Âm lịch dùng 20 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Tây mà khấn vái.


Trở Về Tử Vi 2017


Giải phong thủy trong phòng tắm bế đáng tin cậy cúng điềm báo mí mắt giật tu Đặt tên may mắn cho người tuổi Ngọ mẹ Giấc mơ thấy bắt ốc ban thờ thần Tài bảo bình nữ và song ngư nam đôi mắt buồn là thế nào Quý Tỵ dịch hoẠliem Ma Y Cung Sao Thiên Riêu rà Tuổi Dậu cách bệnh tật đầu thai lễ hội ngày 4 tháng 2 lục linh hồn những deal túi gấp du lịch những việc nên tránh nên trồng cây gì trong phòng khách diện tích phòng ngủ bao nhiêu kiếp trước ngôi nhà nữ tuổi dần hợp với tuổi gì ngu tái sinh Đặc tính Những biểu tượng tốt lành nên đặt sao Lục Bạch Cóc ngậm tiền lãng Cự đông y Xem bói sự thật gia tiên lich cúng thất cam ô sao thiÊn lƯƠng Thương Quan thúy