XEM SAO HẠN, TAM TAI, KIM LÂU, HOANG ỐC

Thái Ất Tử Vi 2017: Đinh Dậu 61 Tuổi – Âm Nam


Thái Ất Tử Vi 2017: Đinh Dậu 61 Tuổi – Âm Nam
(Sanh từ 31-1-1957 đến 17-2-1958)

Tướng tinh: Con Khỉ – Con dòng Xích Đế, cô quạnh
MẠNG: Sơn hạ Hỏa (Lửa dưới núi)
SAO: Kế Đô: Bệnh nạn, thị phi
HẠN: Địa Võng: Nhiều lo âu
VẬN NIÊN: Dương hồi Ngạn (Dê về suối)
THIÊN CAN: Đinh gặp Đinh: Cùng Hành
ĐỊA CHI: Dậu gặp Dậu: Đụng Thái Tuế, bất an
XUẤT HÀNH : Ngày Mồng Một Tết:
-Từ 7 giờ đến 9 giờ sáng (giờ địa phương)
-Đi về hướng Tây để đón Tài Thần
MÀU SẮC : Hạp : Xanh, đỏ: kỵ: Vàng, đen.

TỔNG QUÁT: Quý Ông tuổi Đinh Dậu là người thông minh, phán đoán khá chính xác, nhưng thiếu ý chí hành động. Đôi lúc suy diễn hơi xa thực tế, có nhiều cao vọng mà khả năng không đáp ứng, dễ gặp thất bại trong cuộc đời.

Từ Trung vận, sự nghiệp đã có lúc thành nhưng không giữ được. Cuộc sống đổi dời, gia đình không yên ấm.

Quý Ông đã trải qua những vất vả và gian nan. Tuy vậy, không lúc nào phải lâm vào đường cùng, vì số được Thiên Ất Quý nhân hộ độ. Đây là vị Thiên thần chuyên cứu tai giải nạn, hóa Hung thành Kiết, rất hiếm có. Trong Lục Thập Hoa giáp, chỉ có 6 tuổi được vị Thiên Thần Thiên Ất chiếu cố, tuổi Đinh Dậu là một. Vì vậy, cuộc đời của Quý Ông ít lo xa, nhưng không lâm vào tình trạng bi đát. Nếu sanh vào Xuân Hạ, cuộc đời sung sướng, hạnh phúc hơn. Tuổi già hưởng nhiều phúc lộc. Nếu tạo thiện nghiệp, thọ mạng sẽ được lâu dài.

SỰ NGHIỆP: Năm nay, Quý Ông gặp sao Kế Đô chiếu mạng, công danh gia đạo có nhiều rối rắm, dễ gặp nạn tai và quan hệ sinh nhiều thị phi, tai tiếng. Sao Kế Đô thuộc hành Kim, đối với Quý Ông, mạng Hỏa, trở ngại khó khăn cũng vượt qua, ít gây thiệt hại.

Với hạn Địa Võng, cuộc sống bị vây quanh bởi nhiều vấn đề phải lo giải quyết, tâm trí vướng bận, tinh thần không yên.

Về Tứ Trụ, với Thiên Hòa, Địa Xung, công danh sự nghiệp tương đối an bình, nhưng bản thân dễ lâm bệnh nạn. Nên cẩn thận giữ gìn sức khỏe và quan tâm nhiều hơn đến gia đình.

Vận niên Dương hồi Ngạn, rất phù hợp với người tuổi đã khá cao, là thời gian có đủ điều kiện để nghỉ ngơi thoải mái mà không lo về kinh tế. Với bản tính năng động, thích làm việc của Quý Ông thì năm nay không mấy phù hợp.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Đinh thuộc Âm, Ngũ Hành hợp Mộc, Trung vận là Thiếu Giốc, Mộc vẫn bất cập. Đối với Quý Ông, mạng Hỏa, gặp Mộc là có phần lợi ích từ danh lộc đến sức khỏe. Tuy nhiên, đang là năm Tuổi và Sao Hạn, Vận thế điều có phần yếu kém, càng năng nổ hoạt động càng phải giải quyết khó khăn. Dù có thắng lợi cũng phải trả giá cao. Được Vận niên khá tốt, nếu Quý Ông đừng quá ham cầu danh lộc, sẽ có đủ điều kiện để an nhàn. Có thể nói, đây là năm Trung bình đối với Quý Ông.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào Vượng Địa có lợi cho danh tộc lẫn phúc thọ, đồng thời còn có khả năng ngăn chặn, hóa giải các sự chẳng lành do Sao hạn xấu gây ra.

Cung tiểu vận có Tham lang, Quốc ẩn, Hóa lộc tọa thủ, danh chức, quyền lực và tài lộc vẫn duy trì. Nếu còn đương chức, sự nghiệp vẫn tăng tiến nhưng đừng vì vậy mà khơi tham cầu, thụ hưởng quá đáng. Đồng cung có Suy, Thiên khốc, Tang môn, bệnh phù, Địa võng, càng khởi nhiều ham muốn, đã không thực hiện được còn phải rước lấy nhiều chuyện rối rắm, bất an, tâm tư nhiều lo lắng có thể dẫn đến bệnh hoạn làm cho công việc bị gián đoạn. Hạn có Thanh long tọa thủ, có cơ hội để làm việc theo đúng sở nguyện.

Hạn có vũ, Long, Hổ, đồng cung có Thiên la, Dưỡng… Quý Ông làm việc có nhiều người ủng hộ, có khả năng làm chuyện lớn nhưng bản thân không yên, có thể phải đương đầu với nhiều chống phá.

Cung Mệnh có Thái Tuế, Kiếm phong…bất lợi cho việc làm ăn lớn vì để gặp Họa Tai khó lường làm cho bản thân bất an, sự nghiệp thăng trằm bất định và nhiều chuyện phiền muộn, trái ý.

Tử vi có Tam đức, Hóa khoa chứng tỏ Quý Ông thường có quý nhân giúp đỡ, đặc biệt có Hóa khoa là một Phúc Giải tình có khả năng ngăn chặn, hóa giải các sự chẳng lành, chuyển Hung thành kiệt. Nếu làm việc ngay chính, cư xử hợp đạo lý, thì sự cứu độ của Hóa Khoa càng mạnh, giúp Quý Ông vượt khó khăn, bệnh nạn.

Nhìn chung, đây là năm có tốt có xấu, nếu muốn nhàn thì tiếp tục việc cũ. Nếu có nhiều tham vọng vẫn có thể tiến hành nhưng phải chấp nhận trong thành công vẫn có phần thất bại tùy theo cách hành xử của Quý Ông hợp với Đạo Đức hay không.

TÌNH CẢM: Năm nay, công danh sự nghiệp vững vàng, cuộc sống gia dình tương đối ấm êm. Tuy nhiên, đây là năm tuổi của Quý Ông, dễ sinh nhiều điều trái ý, sức khỏe thất thường, Vì vậy cuộc sống trong gia đình cũng không tránh khỏi vài cơn sống nhẹ.

Quý Ông là người chủ gia đình, bản tính có phần nóng nảy nếu không khéo có thể gây bất hòa giữa tình chồng vợ, vốn đã khắc khẩu.

Với Kỵ, Phá Tuế, cuộc sống càng gặp nhiều trái ý, Quý Ông không nên áp đặt ý kiến chủ quan của mình lên con cái, dể sinh bất mãn ngấm ngằm, tạo thêm khaonr cách giữa Quý Ông và vợ con.

Quan hệ bằng hữu, đa phần đều muốn dựa vào Quý Ông để hưởng lợi hơn có tình cảm chân thật. Đừng quá tin người mà phải chịu đựng nhiều chống phá và cũng cẩn thận đừng để bị lôi kéo vào các cuộc vui không lành mạnh. Năm nay Quý Ông rất dễ bị mang tai tiếng, gây bất ổn trong cuộc sống vợ chồng.

Đối với Quý Ông đang trong tình trạng độc thân, không thấy bóng Hồng Đào nhập Hạn, nhưng cuộc sống có nhiều niềm vui với bạn bè. Mọi quan hệ nên cẩn thận, đừng để người lợi dụng, có thể bị vạ lây, mang tai tiếng.

Nếu muốn lập gia đình, năm nay không có gì kiêng kỵ Quý Ông hạp với người tuổi Nhâm Dần (56 tuổi) Kỷ Hợi (47 tuổi) Giáp Thìn (54 tuổi); Khắc Kỵ với tuổi Canh Tý (58 tuổi) Giáp Ngọ (64 tuổi) Bính Ngọ (52 tuổi).

Khai trương, nhận việc, xuất hành nên chọn giờ lẻ, ngày lẻ, tháng lẻ mọi việc sẽ được thuận lợi hơn.

SỨC KHỎE: Năm nay, bệnh phù nhập Hạn, sức khỏe bất an. Hơn nữa Mệnh có Thái Tuế, kiếm phong cần quan tâm phòng tai nạn.

Lái xe cẩn thận. Bổn mạng vững vàng nhờ Ngũ Hành và Tử vi tốt.

Đinh Dậu phần số Quý Ông
Tương khắc tuổi mạng, tay không vào đời
Chuyên cần chẳng lời thảnh thơi
Không chen không lần, theo thời mà đi
Tánh người ít muốn thiên di
Chu toàn tránh nhiệm trong ngoài đều lo
Mọi việc toan tính đắn đo
Tuy rằng chậm tiến, dễ dò đường đi
Thiên Ất phù hộ độ trì
Hậu vận phúc túc, tới kỳ bình an
Đinh Dậu Sao Vận bất toàn
Tạo thêm phước đức, tai nạn nhẹ qua.

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM

-Mùa Xuân: Tháng Giêng& 2: Công danh tài lộc không thuận. Nhiều việc rối rắm trong gia đình. Quan hệ sinh tai tiếng. Tháng 3: Sức khỏe thất thường. Phòng bệnh nạn.

-Mùa Hạ: Tháng 4& 5: Tình trạng thay đổi tốt hơn. Công việc thuận lợi. Tài lộc tăng. Tháng 6: Mưu sự gặp thời cơ tốt, dễ thành công. Gia đình có tin vui về con cháu.

-Mùa Thu: Tháng 7& 8: Công việc trì trệ, tài lộc trung bình. Quan hệ sinh nhiều chống trái. Tháng 9: Phòng tai nạn. Nên làm lành tránh dữ để tránh Hung tai.

-Mùa Đông: Tháng 10& 11: Gia đạo bất an. Có người thân ốm đau phải lo lắng. Tiền bạc tốn hao. Tháng 12: May mắn trong công việc. tài lộc đến từ nhiều nguồn.

CÚNG SAO HẠN: Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 18 Âm lịch dùng 20 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Tây mà khấn vái.


Trở Về Tử Vi 2017


góc học tập hợp phong thủy xem tuoi bói chỉ tay 28 sao nỗi Xem tư vi cách đặt két sắt túi tu vi 12 con giáp nên hay tránh việc gì phong thủy thúc đẩy tình cảm Hóa so luong thần chú Biểu hiện của 12 cung hoàng đạo khi Bàng Tinh bói tình duyên Trường Lưu Thủy mơ thấy bị người yêu bỏ rơi kiên So âm dương lịch là gì hội ngọc xuyên tỉnh bắc ninh ý số tử vi Sao Bệnh tướng phụ nữ gây chuyện thị phi chÃƒÆ thổ tú thiết kế đệ ngũ hành Mộc nhà Phật Ý nghĩa sao Tả Phù xui xẻo mơ thấy cung tên Xem tử vi Đông Nam Á quý mùi Thủy giải mã giấc mơ thấy mưa sao băng nếp nhăn trên mặt hoa khi tuổi dần Đại Lâm Mộc Đinh Sửu thầy tử vi tháng 7 âm lịch của tuổi Thân Đặt vòng gỗ sưa tránh tà dỗ BÃ Æ bạch dương ma kết