XEM SAO HẠN, TAM TAI, KIM LÂU, HOANG ỐC

Thái Ất Tử Vi 2017: Đinh Sửu 21 Tuổi – Âm Nữ


Thái Ất Tử Vi 2017: Đinh Sửu 21 Tuổi – Âm Nữ
(Sanh từ 7-2-1997 đến 27-1-1998)

Tường tinh: Con Trùn – Con nhà hắc đế, cô quạnh
MẠNG: Giang hạ Thủy (Nước cuối Sông)
SAO: Mộc Đức: May mắn, danh lộc tốt
HẠN: Thiên Tinh: Tranh chấp, kiện thưa
VẬN NIÊN: Thổ lộng Nguyệt (Thỏ giỡn Trăng)
THIÊN CAN: Đinh gặp Đinh: Cúng Hành, thuận lợi
ĐỊA CHI: Sửu gặp Dậu : Sinh xuất, hao tốn
XUẤT HÀNH: Ngày Mồng Một Tết
-Từ 5 giờ đến 7 giờ sáng (giờ địa phương)
-Đi về hướng Đông để đón Tài Thần
Màu Sắc: Hạp màu: Đen, Trắng; Kỵ: Vàng, Đỏ

TỔNG QUÁT: Quý Cô tuổi Đinh Sửu, có Thái Dương chiếu mạng, là người sáng suốt, thông minh cộng với bản chất siêng năng cần mẫn nên dễ nắm bắt cơ hội tạo ra tiền của nhưng lại khó giữ được bền bỉ vì tuổi mạng tương khắc, khiến cho cuộc sống trải nhiều dao động, nhưng nhờ Long thần phù hộ, gặp nhiều may mắn.

Vốn người mềm mỏng, chất phát, chuộng sự minh bạch, nhưng lại khắc thân tộc, anh em. Sơ niên chịu nhiều gian truân tai ách nhưng sớm vươn lên từ tài năng và sự nỗ lực không ngừng. Thuận sanh Thu Đông, hôn nhân và sự nghiệp ít gặp sóng gió. Đa phần phải chịu đổi dời, tha phương lại dễ tạo nên sự nghiệp, gia đình. Quý cô có tấm lòng nhân từ bác ái, hiếu thảo với cha mẹ, thương người nghèo khổ nên tuổi già được sự đền đáp của cháu con, mọi người thương mến, nể phục.

SỰ NGHIỆP: Năm nay, Quý Cô gặp sao Mộc Đức chiếu mạng, việc học hành gặp nhiều may mắn, dễ đạt được mục đích. Sao Mộc Đức thuộc hành Mộc, đối với mạng Thủy Quý Cô phải chịu phần nào tốn hao thất thoát và sức khỏe yếu

Với hạn Thiên Tinh, cẩn thận về giấy tờ, hồ sơ minh bạch, hợp đồng cẩn thận, dễ sinh tranh chấp, kiện thưa.

Về tứ trụ, với Thiên thuận, Địa hao, công danh tài lộc tăng trưởng, công việc học hành xuôi thuận, khó khăn có người giúp đỡ. Gia đình tình cảm không được tốt, phòng tai nạn bản thân và người thân.

Vận niên Thổ lộng Nguyệt, báo hiệu một năm vui vẻ, thoải mái, làm chơi ăn thiệt nhưng đừng cầu mong đạt kết quả lớn. Vì vậy, đây không phải là năm khởi nhiều tham vọng.

Phối hợp với các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ hành để luận giải, năm nay Can Đinh thuộc Âm, Ngũ Hành hợp Mộc, Trung vận là Thiếu Giốc, Mộc vận bất cập. Đối với Quý Cô, mạng Thủy, gặp Mộc là không lợi nhưng vì Mộc vận bất cập nên sự bất lợi cũng không có gì trầm trọng. Tuy nhiên, cần quan tâm đến sức khỏe và giao dịch tiền bạc. Sao Hạn, Vận Thể rất tốt, khó khăn có người giúp, cuộc sống không khổ nhọc mà vẫn tạo được thành quả, dù không lớn. Có thể nói, đây là năm khá tốt của Quý Cô.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào Thắng Địa, công danh tài lộc có phần hưng vượng, giảm thiểu nạn tai, bệnh hoạn. Tiểu hạn này còn có khả năng hóa giải, ngăn chặn những sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây nên.
Tọa cung Tiểu vận, có Thiên hỷ, Thiên đức, Phúc đức là những Quý tinh có khả năng khiến những sự việc tưởng Hung hóa Kiết, tai ách thân mạng chuyển đổi bằng sự tốn hao tiền bạc.

Tử vi có Tam hợp Thiếu dương, Tử phù, Phúc đức rất thuận duyên trong việc thi cử, cũng cố công việc. Vì thế, Quý Cô cứ mạnh dạn ở những mặt này. Tuy nhiên, vẫn phải đòi hỏi ở Quý Cô sự chuyên cần, không chỉ dựa vào may mắn. Đồng thời lại có Phục binh trực chiếu hội cùng Quả tú, Quý Cô cẩn trọng trong giao tiếp , để phòng kẻ tiểu nhân dèm pha, phao tin thất thiệt. Nếu thức thời phải biết lắng nghe những lời khuyên nhủ của người lớn tuổi trong gia đình.

Lưu Hạn có Quốc Ân, Tướng quân, dù trong hoàn cảnh nào Quý Cô cũng giữ được vị thế khá vững trong các mối quan hệ. Tùy có Tuần thường gây khó khăn trở ngại nhưng nhờ Thiên Đức, Nguyệt Đức đồng tọa góp phần hóa giải nên mọi việc không gây tác hại nhiều.

Cung Mệnh có Bạch hổ, Đại sát, dễ gặp chuyện xấu khó lường, bản thân cần phòng tai nạn, bệnh hoạn hay gia đình tình cảm có chuyện không hay, người thân bị nạn.

Cung Tài Bạch, với Hóa lộc và lộc Mã đồng cung, tiền bạc dồi dào tuy thất thường nhưng dư dùng. Dù có tốn hao cũng có phần bù đắp.

TÌNH CẢM: Năm nay, cuộc sống tình cảm có nhiều niềm vui cũng có phần biến động. Nếu đã có gia đình, nên quan tâm đến đời sống của chồng con, đừng quá toan tính nhiều đến công việc làm ăn mà lơ là trong việc xây dựng mái ấm. Vợ chồng sẽ nhiều dịp đi xa vui vẻ, cẩn thận về tiền bạc, giấy tờ, có thể bị mất cắp, đặc biệt phòng tai nạn tàu xe.

Trong quan hệ với người khác phái. Quý Cô là người ngay chính nhưng cũng nên cẩn thận phòng tiểu nhân lợi dụng và gây tai tiếng không tốt, có thể ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng.

Vợ Bạch Hổ nhập Cung Mệnh, nên quan tâm nhiều hơn đến các con, cần để ý đến sự di chuyển và ăn
uống của các con.

Đối với Quý Cô độc thân, năm nay có nhiều dịp đi xa, mối quan hệ càng nhiều. Tuy vui nhưng nên cẩn thận, dễ bị tai tiếng thị phi. Nếu gặp được người vừa ý, cũng không nên kết hôn trong năm nay mà nên chờ năm tới.

Quý Cô hạp với người tuổi Đinh Sửu (Đồng tuổi), Mậu Dần (20 tuổi), Ất Hợi (22 tuổi); khắc kỵ với tuổi Bính Tý (22 tuổi), Giáp Tuất (24 tuổi), Canh Ngọ (28 tuổi).

Khai trương, nhận việc, xuất hành nên chọn giờ lẻ, ngày chẵn, tháng chẵn sẽ được thuận lợi hơn.

SỨC KHỎE: Năm nay, Can Chi đều tốt, ít bị ốm đau lặt vặt nhưng Mệnh có Bạch hổ đáo nhập, cần phòng tai nạn và các bệnh về đầu, mặt.

Lái xe cẩn thận. Bổn mạng vững vàng.

Đinh Sửu phần số Quý Cô
Thông minh, năng nổ, điểm tô cuộc đời
Thu Đông sanh thuận gặp thời
Gia Đình, sự nghiệp ăn nơi vững bền
Nghịch sanh Xuân Hạn khó nên
Thăng trầm đôi độ ấm êm cửa nhà
Tiền vận phải lắm bôn ba
Bạc tiền không thiếu nhưng mà vào ra
Trung niên danh lộc nở hoa
Hậu lai phú túc, đã qua nhọc nhằn
Đinh Dậu Sao vạn an bằng
Giữ gìn sức khỏe, đời hằng an vui

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM

-Mùa Xuân: Tháng Giêng và 2: Công việc bận rộn. Tài lộc vào ra thất thường. Gia đình có nhiều rối rắm. Cẩn thận giấy tờ, tiền bạc. Tháng 3: Quan hệ sinh tranh chấp. Bị tai tiếng

-Mùa Hạ: tháng 4 & 5: Công việc gặp trở ngại. Tài lộc kém, Khó khăn có người giúp. Tháng 6: Có dịp đổi thay công việc hay đi xa. Tình cảm không thuận.

-Mùa Thu: Tháng 7 & 8: Nhiều may mắn, công việc thuận lợi ,Tài lộc tăng. Tình cảm vui vẻ. Tháng 9: Phòng tai nạn , tranh chấp sinh bất ổn.

-Mùa Đông: Tháng 10 & 11 : Mưu sự được thành. Tài lộc tăng. Có dịp quan hệ tốt. Tháng 12: Được quý nhân giúp đỡ. Công việc có nhiều thành quả đáng kể. Tình cảm tốt đẹp.

CÚNG SAO HẠN: Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 25 âm lịch dùng 20 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Đông mà khấn vái.


Trở Về Tử Vi 2017


sao phong cáo TÌNH YÊU Sao THIÊN cơ sao phá quân Phong Thuỷ tảo mộ trong tiết thanh minh cung bọ cạp hoá khoa giáo sao thất sát món đồ hàng cưa cô gái Sao bệnh lễ phật song giấc mơ thấy cá CÚNG THẦN LINH Hội Chùa Trông nhà hàng xóm Xem ngay sinh bế Bính Dần tuất 12 chòm sao nữ Điều đàn ông bóp ngực phụ nữ Tiểu Hạn lễ Thuy vân số Tượng Sao thien viet Tuổi hợi cách dùng gương LUẬN BÀN CA CH HO A NHƯ NG SAO GÂY HO A Điểm bao ke giuong Phật dạy giờ cự tăng nhan các cung hoàng đạo nhóm đất sao văn xương hình ảnh mái nhà tranh Không gian mở cách chọn tầng chung cư dê núi dinh trang sức Phật giáo Giám Sao văn khúc