XEM SAO HẠN, TAM TAI, KIM LÂU, HOANG ỐC

Thái Ất Tử Vi 2017: Giáp Thân 74 Tuổi – Dương Nữ


Thái Ất Tử Vi 2017: Giáp Thân 74 Tuổi – Dương Nữ
(Sanh từ 25-1-1944 đến 12-2-1945)

Tướng tinh: Con Heo. Con dòng Hắc Đế, phú quý
MẠNG: Tuyền trung Thủy (Nước trong giếng)
SAO: Vân Hớn: Rối rắm, nạn tai
HẠN: Ngũ mộ: Hao tài, mất của
VẬN NIÊN: Trư phùng Hỏa (Heo gặp lửa) xấu
THIÊN CAN: Giáp gặp Đinh: Khắc nhập, hao tổn
ĐỊA CHI: Thân gặp Dậu: Cùng Hành, thuận lợi
XUẤT HÀNH: Ngày Mồng Một Tết:
-Từ 1 giờ đến 3 giờ sáng (giờ địa phương)
-Đi về hướng Nam để đón Phúc Thần
MÀU SẮC: Hạp màu: Đen trắng; Kỵ: Vàng, đỏ

TỔNG QUÁT: Quý Bà tuổi Giáp Thân là người thông minh, nhạy bén, làm việc có kế hoạch chu đáo, phán đoán sự việc ít khi sai thật, dễ thành công trên đường đời. Quý Bà lại có năng lực giao tiếp rất tốt, vui vẻ thoải mái, có thể hòa hợp với mọi người, thích ứng với mọi hoàn cảnh.

Dù gia đình giàu hay có khó khăn,Quý Bà luôn luôn có tinh thần làm việc, không việc nhà thì cũng việc làm ăn ngoài xã hội, không muốn rảnh rang, ngồi không.

Với những ưu điểm đó, tuổi Giáp Thân Quý Bà dễ lập sự nghiệp, nếu gặp thời, dễ phát đạt lớn, tiền bạc không bao giờ thiếu nhưng tình cảm khó tròn. Nếu sanh vào Thu Đông, thuận số, cuộc đời sung sướng giàu sang, chồng con hạnh phúc. Nếu nghịch sanh Xuân Hạ, tình duyên trắc trở, sự nghiệp cũng vì đó mà thăng trầm.

Hầu hết Quý Bà đã khá giả sớm, nhưng phải chịu đổi thay một đôi lần. Bây giờ, đã vào hàng Thất Tuần, sự nghiệp hoàn toàn ổn định, tâm hồn hướng về tôn giáo nhiều hơn việc đời. Phước đức càng dày, cuộc đời càng an nhàn thanh thản.

VẬN MẠNG: Năm nay, Quý Bà gặp sao Vân Hớn chiếu mạng, hạn Ngũ mộ. Sao hạn này thường gây ốm đau, tranh cãi, tai tiếng thị phi. Vân Hớn hành Hỏa, Quý Bà mạng Thủy, ít chịu thiệt thòi hơn.

Về Tứ Trụ, gặp thiên khắc, Địa hòa, cuộc sống vẫn đầy đủ tài lộc nhưng có những bất trắc, những trái ý đến với Quý Bà.

Vận niên Trư phùng Hỏa,Quý Bà đang sống trong hoàn cảnh không thuận lợi, dễ sinh nóng nảy. Bình tĩnh để giải quyết, sẽ ít thiệt hại và vẫn đạt được mục đích.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Van Đinh thuộc Âm, Ngũ Hành hợp Mộc, Trung vận là Thiếu Giốc, Mộc vận bất cập. Đối với Quý Bà, mạng Thủy, gặp Mộc là hao tốn, chỉ lợi cho người mà hại cho mình. Sao Hạn, Vận niên đều yếu kém, cuộc sống thường gặp chuyện nghịch ý trái lòng và sức khỏe cũng không tốt. Vận Thế bất lợi về công việc làm ăn, giao tiếp, nhưng gia đình tình cảm tương đối an bình. Với Quý Bà, đã ngoài tuổi 70, công việc làm ăn không có gì ảnh hưởng lớn đến đời sống, chỉ có gia đình là Quý Bà thường quan tâm và cũng vui buồn theo sự thịnh suy của con cái. Năm nay, Sao Hạn, Vận niên khá xấu, Quý Bà nên gạt bớt ngoại duyên, đừng can thiệp nhiều vào công việc làm ăn…thì cuộc sống cũng không có gì khoa khăn. Có thể nói đây là năm khá yếu kém của Quý Bà.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào Thắng Địa, có lợi cho danh lộc lẫn phúc thọ, đồng thời còn có thể chiêu cảm các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây ra.

Cung Tiểu Hạn có Thiên tướng đắc địa tọa thủ, tài lộc hưng vượng, tránh được hiểm nạn, hung tai. Vị sao này có lợi cho âm phái hơn nữ lưu. Nếu còn hoạt động ngoài xã hội thì cũng dễ thành công. Quý Bà là người siêng cần, chẳng muốn ngồi không thụ hưởng, với Tướng và Tướng quân đồng cung, năm nay có nhiều công việc mà Quý Bà thích tham dự. Tuy vậy, càng hoạt động nhiều, càng dễ bị tai tiếng, thị phi và bất lợi cho sức khỏe.

Mặc dù, với thiện ý, với tình thương, nhưng cung cách giải quyết, cư xử dễ sinh phiền lòng vì con cháu, bằng hữu. Với Phục binh, Phá toái tọa chiếu, Quý Bà thường phiền muộn vì gia đình, có người gây rối rắm, đã không giúp đỡ mà còn làm tiêu hao tiền bạc, gây nhiều chuyện rối rắm khiến Quý Bà bất bình, dễ trở nên nóng nảy.

Mặc dù có một số Phúc tinh như Nguyệt đức, Thiên quan, Thiên phúc giải trừ nạn tai, bệnh hoạn nhưng với Đà, mã xung chiếu, tượng trưng cho ngựa què, gây trở ngại công việc, đi xa dễ gặp trắc trở. Lại thêm Phá toái nhập Hạn, toan tính khó thành, công việc “nửa đường gãy gánh”, tiền bạc tiêu hao mà không đem lại kết quả mong muốn.

Cung Mệnh có Thái dương, Kiếp sát không nên hùn hạp, hụi hè, dễ sinh tranh cãi hay bị liên lụy, sinh bất hòa cho gia đình.

Về mặt tài chính, với Thiên trù, Hóa lộc, dù có nhiều Phá tinh, tài lộc vẫn dư dùng, gia đình không có gì khó khăn.

Nói chung, năm nay không nên đa sự. Công việc trong gia đình nên để con cháu liệu lý. Quý Bà càng tham dự càng sinh phiền não, vừa hao tiền vừa tốn sức. Với tuổi cao, sức yếu nên quan tâm đến sức khỏe và có cơ hội nên tham gia vào các công tác từ thiện xã hội là điều tốt hơn cả.

SỨC KHỎE: Năm nay Can Chị trung bình, không ốm đau gì quan trọng nhưng với Thiên hư nhập Hạn, tinh thần dễ sinh buồn phiền, yếm thế làm cho sức khỏe suy giảm. Với Mã ngộ Triệt nên cẩn thận khi di chuyển, phòng vấp ngã.

Lái xe cẩn thận. Bổn mạng vững vàng.

Quý Bà nên dành thời gian để cầu nguyện tùy theo Tín Ngưỡng, nhờ Ơn Trên che chở cho tai qua nạn khỏi. Giờ phút cầu nguyện cũng là thời gian tĩnh tâm làm cho tinh thần an ổn, vững mạnh để vượt qua bệnh nạn.

Giáp Thân mạng Thủy Quý Bà
Nước nằm trong giếng cũng là an thân
Thu đông sanh thuận thêm phần
Gia đình sự nghiệp mười phân vẹn mười
Nghịch sanh khi khóc khi cười
Trung niên mới được gặp thời tiến nhanh
Duyên tình cho đến công danh
Mọi điều hưng thịnh, dễ tranh với đời
Hậu vận cuộc sống thảnh thơi
Gia đình phú túc, cơ ngơi vững vàng
Đinh Dậu Sao vận bất an
Tạo thêm phước đức,tai nạn vượt qua.

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM

-Mùa Xuân: Gia đình có hỷ sự. Tốn hao nhiều việc cho gia đình. Sức khỏe thất thường. Quan hệ sinh tranh cãi.

-Mùa Hạ: Rối rắm giấy tờ. Càng nóng giận càng bất lợi. Không nen giao dịch nhiều. Phòng tiểu nhân lừa gạt.

-Mùa Thu: Có tin vui về chồng con. Gia đình thêm của thêm người. Tài lộc đến từ nhiều nguồn.

-Mùa Đông: Có ốm đau cũng mau bình phục. Có lợi về nhà cửa, đất điền. Quan hệ vui vẻ nhưng nên cẩn thận về lời nói. Đi xa có lợi và lành.

CÚNG SAO HẠN: Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 29 Âm lịch dùng 15 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Nam mà khấn vái.


Trở Về Tử Vi 2017


tướng bại tài Gio tot Tiền xu phong thủy giúp tăng lộc tài và bói tuổi dậu năm 2015 huong nha So xin phật dạy xem tử vi Chọn hướng bếp hợp tuổi tuổi Tuất ất hợi tuoi ty Thần hình xăm quan công có ý nghĩa gì Song Tử Truyền lưu ý nap âm Phong Thủy thiếu dương Tuổi mui tung bach moc thế xem tướng người giàu có sai lầm khi xem tuổi kết hôn van cung menh vượng phong thủy khi mua đất kim ngưu nữ cưa xem tướngmặt giữ bí mật Cặp đôi con giáp Phật dạy Sao THÁI DƯƠNG vÃƒÆ giấc mơ mình giết người Tính cách tuổi Sửu cung Cự Giải giấc mơ thấy màu sắc tuổi ty con giap nốt ĐẦU NĂM yên ổn mẹo ngày sinh đại cát cho người tuổi Mùi SAO QUAN PHỦ ngay sinh dai cat cho nguoi tuoi suu Phúc Đăng Hỏa bí quyết làm sáng đồ đồng dóng Nguồn THIỂN