XEM SAO HẠN, TAM TAI, KIM LÂU, HOANG ỐC

Thái Ất Tử Vi 2017: Giáp Tý 34 Tuổi – Dương Nam


Thái Ất Tử Vi 2017: Giáp Tý 34 Tuổi – Dương Nam
(Sanh từ 2-2-1984 đến 19-1-1985)

Tướng tinh: Con Sói. Con dòng Bạch đế, phú quý.
MẠNG: Hải Trung Kim (Vàng dưới biển)
SAO: Kế Đô: Rối rắm, nạn tai
HẠN: Địa võng, nhiều lo âu
VẠN NIÊN: Dương hồi Ngạn (Dê về suối)
THIÊN CAN: Giáp gặp Đinh: Sinh nhập, có lợi
XUẤT HÀN: Ngày Mồng Một Tết:
-Từ 1 giờ sáng đến 3 giờ sáng ( giờ địa phương)
-Đi về hướng Tây để đón Tài Thần.
-MÀU SẮC: hạp màu: Vàng, trắng; Kỵ: Đỏ, đen

TỔNG QUÁT: Quý Anh tuổi Giáp Tý, đa phần là người thông minh, tháo vát, có nhận xét tinh tế và khả năng thuyết phục cao nên dễ thành công trên đường đời. Nếu Quý Anh đừng khởi nhiều tham vọng, biết chế ngự những ham muốn bản thân, xử sự khôn ngoan, thấu tình đạt lý, không chỉ lợi mình mà lợi cho cả người, sẽ tích tạo nhiều Phước Đức, có thể vươn lên mà giảm phần hao tốn, sóng gió.

Vốn dễ thích nghi với mọi hoàn cảnh nên dù Thời vận có thay đổi thế nào, Quý Anh cũng khó lâm vào bế tắc. nếu đủ điều kiện học hành, tương lai sẽ thêm phần sáng lạng, trở nên người hữu danh trí thức, được dự trọng vọng, đời sống thanh cao.

Quý Anh tay trắng làm nên, từ Trung vận có nhiều thành tựu, nhưng tuổi 60 mới có thể giữ vững bền. Gia đình lúc đó cũng bớt xáo trộn, tuổi già ấm êm hạnh phúc.

SỰ NGHIỆP: Năm nay, Quý Anh gặp sao Kế Đô chiếu mạng, thường sinh rối rắm, nạn tai, thị phi tai tiếng, Sao Kế Đô thuộc hành Kim, đối với mạng Hải Trung Kim của Quý Anh cũng giảm phần thiệt hại.

Với Hạn Địa võng, tâm tư vướng bận, nhiều chuyện lo buồn. phiền não vậy quanh.

Về Tứ Trụ, Thiên hư, Địa lợi, cuộc sống có những khó khăn, công danh tài lộc, tình cảm cũng được an hòa.

Vận niên Dương hồi Ngạn, cuộc sống được an vui, thanh thản nhưng không mấy phù hợp với tuổi trẻ và có ít cơ hội làm ăn.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Đinh thuộc Âm, Ngũ Hành hợp Mộc, Trung Vận là Thiếu Giốc, Mộc vận bất cập. Đối với Quý Anh, mạng Kim gặp năm Mộc là không thuận lợi. Tuy nhiên, khó khăn sẽ dễ dàng vượt qua. Sao Hạn có phần yếu kém, nhưng Vận Thế tương đối khá, công việc làm ăn cũng có phần hưng vượng, nhưng cần phòng tai rủi đan xen, là năm trung bình đối với Quý Anh.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào Bại Địa, dễ bị hao tốn công, sức khỏe cũng có phần yếu kém, đồng thời còn có thể chiêu cảm các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu mang lại.

Đồng tọa ở Hạn có Thiên phúc, Long đức là những Phúc tinh có khả năng cứu tai giải họa, rất có lợi cho công việc lẫn bổn mạng. Lưu Hạn còn có Các, Giải thần cũng giải bớt hiểm nguy, bênh tật.

Với Thiên mã, Thiên hỷ, Hỷ thần, có nhiều thuận lợi, hợp ý trong việc làm ăn. Với Hóa Lộc, Lộc tồn đồng cung sẽ có lợi lớn nhưng phải đề phòng hung họa ẩn tàng phía sau. Nếu luôn giữ lòng ngay thẳng, làm việc đem hết khả năng thì lợi tức tăng trưởng. Điều này không có gì phải lo ngại.

Tử vi có Tuế ngộ Đài, Kỵ công việc cũng gặp rắc rối, có kẻ chống phá, tranh đoạt có thể đưa đến kiện cáo, oán thù. Nếu có thể, nên nhịn hay chịu một ít thiệt thòi còn hơn trực tiếp đương đầu, sẽ có nhiều tai hại.

Cung mệnh có Phúc đức, Thiên đức có thể hóa giải những khó khăn, trở ngại, mang lại nhiều điều an lành, danh lộc hưng vượng.

Cung Hạn có Trực phù, Thái tuế dễ sinh họa tai, càng khởi nhiều tham vọng càng khổ trí lao tâm. Nhờ Tử Vi có nhiều Phúc Thiện Tài Tinh hội ở Hạn sẽ tạo nhiều thuận lợi. Với Tam đức, Lộc tồn, Bác sĩ, Hóa quyền, tất cả được nhiều người giúp đỡ khi khó khăn hoạn nạn, tài lộc và uy tín tăng trưởng. Nếu biết giữ gìn những quan hệ tốt đẹp, chia xẻ lợi nhuận, tinh toán đừng quá ôm đồm …thì mọi việc sẽ hanh thông, dễ dàng phát triển.

Nhìn chung, năm nay tuy Sao chiếu mạng không tốt nhưng Tử vi có nhiều Phúc tinh, Quý tinh nên cố gắng xử sự hợp đạo đức, dù có khó khăn cũng có người giúp đỡ. Có thể nói, đây là năm trung bình của Quý Anh.

TÌNH CẢM: Năm nay, công việc làm ăn có phần khó khăn nhưng với Địa sinh nhập, gia đình, tình cảm có nhiều niềm vui.

Nếu đã có gia đình, vợ chồng có nhiều dịp tham dự hội hè, yến tiệc và thêm nhiều liên hệ mới. Trong môi trường sinh động Quý Anh nên cẩn thận thái độ và lời nói để tránh tai tiếng thị phi hay lời ong tiếng ve khiến vợ chồng nảy sinh bất hòa, có khi bằng mặt không bằng lòng, tình trạng kéo dài sẽ đổ vỡ hạnh phúc. Gia đình có lợi về mặt nhà cửa. Con cái cũng ngoan ngoãn, có thể có thêm cháu bé nếu muốn, tuy bé tuổi Tý không thuận thảo với Quý Anh nhưng cũng khá tốt cho gia đình.

Đối với Quý Anh độc thân, liên hệ tình cảm tuy tốt đẹp nhưng không nên vội vàng hấp tấp dễ bị hối tiếc về sau. Nếu có người lớn giới thiệu tình cảm lứa đôi càng có nhiều thuận lợi. Nếu đã có ý trung nhân, muốn cử hành hôn sự nên thực hiện, chẳng có gì kiêng kỵ. Quý Anh hợp với người tuổi Giáp Tý (đồng tuổi), Bính Dần (32 tuổi), Nhâm Tuất (39 tuổi), Quý Hợi (35 tuổi); Khắc kỵ với tuổi Đinh Mẹo (31 tuổi), Tân Dậu (37 tuổi), Ất Sửu (33 tuổi).

Khai trương, nhận việc, xuất hành nên chọn giờ lẻ, ngày lẻ, tháng lẻ sẽ được thuận lợi hơn.

SỨC KHỎE: Năm nay, Sao Hạn không tốt, sức khỏe thất thường nhưng không trầm trọng. Tuy nhiên, phòng tai nạn là điều cần quan tâm.

Lái xe cẩn thận, bổn mạng bất an nhưng Cung Mệnh có Phúc Đức, Thiên Đức là những Phúc tinh có khả năng cứu tai giải nạn, bản thân cần ăn ở ngay lành, mọi việc vẫn bình an.

Quý Anh Giáp Tý mạng Kim
Là người cao số nổi chìm nhiều phen
Thông minh tháo vát đua chen
Đông Đoài xuôi ngược, đỏ đen xoay vần
Mùa Thu sanh thuận sướng thân
Công danh gia đạo nhiều phần ấm êm
Nghịch sanh duyên nợ khó bền
Tha phương lập nghiệp mới nên danh phần
Trung niên, sự nghiệp tăng dần
Ăn ở có Đức sướng thân sau này
Đinh Dậu có rủi có may
Nhờ vào Phước Đức mà hay hơn nhiều.

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM

-Mùa Xuân: Tháng giêng & 2: Công việc làm ăn nhiều rối rắm. Nhiều việc lo toan, ý muốn khó thành. Tháng 3: Càng tranh chấp càng thua thiệt, tài lộc kém.

-Mùa Hạ: Tháng 4 & 5: Khó khăn nhưng vượt qua, công việc đổi thay tốt hơn, gia đình tình cảm có nhiều niềm vui. Tháng 6: May mắn trong công việc, tài lộc khá.

-Mùa Thu: Tháng 7 & 8: Công việc thất thường, có người giúp thành công, gia đình tình cảm có nhiều chuyện đáng mừng. Tháng 9: Rối rắm giấy tờ, cẩn thận trong giao dịch tài chánh.

-Mùa Đông: Tháng 10 & 11: Có dịp thay đổi chỗ ở, chỗ làm hay đi xe, nhiều việc phải lo giải quyết. Tháng 12: Có lợi nhưng thất thường, phòng tai nạn.

CÚNG SAO HẠN: Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 8 Âm lịch dùng 9 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Bắc mà khấn vái.


Trở Về Tử Vi 2017


ca giáng xem mơ thấy con quạ bán cây tài lộc cỏ may mắn Phong thuy nha bep Dời giàu người Xem Tử Vi Y nghia sao Thien hinh bưu tá ba đình 1 giao thừa giấc mơ thấy cá sẹo trung tâm mua bán acc au Bảo quản và làm sạch đá Mắt mèo Trái 12 địa chi đường vân trên mặt chữ cái đầu của tên năm giáp tý Sao thiên tướng Cách Trong HộiXòe Tích tu vi Xem bói tướng tay của người có Thế biện pháp cải thiện phong thủy gio tướng bàn tay sao thái dương đinh mao tuổi Thìn cung Cự Giải Diệu ngay anh brazil của năm 1970 Cách xem ngày tốt kim ngưu nam sao thi người phụ nữ nhiều con nhất thế Xem tuong 12 chòm sao nữ gặp bạn trai ngốc Ä phong thuỷ Tịnh Sai lầm khi dùng vật phẩm phong thủy Vợ Phú đăng hỏa Giải phong thủy trong phòng tắm bế đáng tin cậy