XEM SAO HẠN, TAM TAI, KIM LÂU, HOANG ỐC

Thái Ất Tử Vi 2017: Kỷ Mùi 39 Tuổi – Âm Nữ


Thái Ất Tử Vi 2017: Kỷ Mùi 39 Tuổi – Âm Nữ
(Sanh từ 28 – 1 – 1979 đến 15 – 2 – 1980)

Tướng Tinh: Con Rái Cá. Con dòng Xích Đế, cô quạnh
MẠNG: Thiên thượng Hỏa ( Lửa trên trời )
SAO: Mộc Đức: May mắn, danh lộc tốt
HẠN: Tam kheo: phòng xây xát tay chân
VẬN NIÊN: Thừ quy Điền ( chuột về đồng ) tốt
THIÊN CAN: Kỷ gặp Đinh: sinh nhập, có lợi
ĐỊA CHI: Mùi gặp Dậu: Sinh xuất, hao tốn
XUẤT HÀNH: Ngày Mồng Một Tết
-Từ 3 giờ đến 5 giờ ( giờ địa phương )
-Đi về hướng Đông Nam đến đón Tài Thần
MÀU SẮC: Hạp: xanh, đỏ; Kỵ: trắng, vàng

TỔNG QUÁT: Tuổi kỷ Mùi tánh tình ngay thẳng, hiền lành, ít bộc lộ tình cảm nhưng nội tâm phông phú sâu đậm. Quý cô ít bị bắt trắc trở duyên tình nên công danh sự nghiệp không mấy đổi thay, thăng trầm, làm giàu chậm nhưng từng bước tiến lên.

Là người có tay khoa bảng, vừa thông minh lại vừa chuyên cần kiên nhẫn, nếu theo đường học vấn sẽ tiến xa hơn. Ở lãnh vực nghiên cứu, khảo sát Quý cô dễ nổi tiếng hơn.

Tuổi Kỷ Mùi không có cao vọng, thích cuộc sống an bình, không muốn tranh chấp, đua đòi, không dám đầu tư vào lãnh vực có tính may rủi…là người phụ nữ đảm đang của gia đình, có nhiều tính tốt của người “ vợ quý, mẹ hiền”. Nếu thuận sanh Xuân, Hạ cùng chồng tạo nên một gia đình giàu sang phú túc. Nếu nghịch sanh vào Thu Đông, sự nghiệp tạo thành có phần khó nhọc nhưng tiền bạc không lâm vào túng quẫn, hậu vận cũng đầy đủ an nhàn.

SỰ NGHIỆP: Năm nay Quý Cô gặp sao Mộc Đức chiếu mạng, cuộc sống tương đối tốt đẹp, dù có chút hao tổn nhưng tình cảm gia đạo khá an vị. Sao Mộc Đức thuộc Hành Mộc, đối với mạng Hỏa Quý Cô quý cô càng tăng phần lợi ích.

Hạn gặp Tam kheo, đây là Hạn nhẹ, có thể xây xát tay chân, cẩn thận khi dùng dao kéo, vật nhọn sắt thép và lái xe phòng tai nạn.

Về Tứ Trụ, về Thiên thuận, Địa hao, đường danh lộc có phần thuận lợi, tài lộc vượng tăng nhưng gia đình tình cảm cũng như sức khỏe có phần bất an, ốm đau bệnh nạn hay tiền bạc tiêu tốn bất ngờ.

Vận niên Thử quy Điền rất tốt về tài lộc. Nếu Quý Cô đừng có ý đổi thay công việc, cứ đường cũ mà đi, việc cũ mà làm, dễ có lợi nhuận đầy đủ và dễ dàng.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Đinh thuộc Âm, Ngũ Hành hợp Mộc, Trung vận là Thiếu Giốc, Mộc vận bất cập. Đối với Quý Cô, mạng Hỏa gặp Mộc là có lợi, nhưng vì Mộc vận bất cập nên chỉ có lợi nhỏ. Vận Thế có tốt về danh tộc nhưng gia đạo, bản thân có những bất an. Vận niên hoàn toàn thuận lợi, nếu chuyên nhất trong môi trường làm ăn cũ, đừng toan tính đổi thay, sẽ có lợi tức thoải mái, dễ dàng. Có thể nói, đây là năm công danh tài lộc có chiều hướng đi lên nhưng gia đình tình cảm có những rối ren, bất ổn, cũng là năm Trung bình đối với Quý Cô.

Xét về mặt tử vi, tiểu vận đi vào vượng địa, có lợi cho danh lộc lẫn sức khỏe, đồng thời còn có khả năng ngăn chặn, hóa giải các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây nên. Đại hạn 10 năm (từ 32 tuổi đến 41 tuổi) có xấu có tốt, chưa phải thời kỳ vàng son. Vì vậy dù Tuổi Hạn tốt cũng đừng tính chuyện lớn.

Tọa Cung Tiểu vận có Quốc ấn, Phi liêm, Bệnh phù, Lộc tồn vị thế trong việc làm ăn rất vững vàng, dù có sự thay đổi nhưng tài lộc không lui sụt. Tuy nhiên, cần quan tâm giữ gìn sức khỏe, đừng để bệnh hoạn gây trở ngại cho công việc. Nếu Quý Cô đang làm việc ở Công Sở, Hãng, Xưởng vẫn giữ được uy thế, nhưng việc làm, chỗ làm có thể đổi thay. Nếu hành nghề tự do, tình hình có phần phức tạp hơn nhưng sẽ có nhiều sự giúp đỡ.

Hội chiếu có Điếu, Tuế, Tang là những Phá tinh nhưng cũng có Khoa, Quyền, Lộc, dù có tai tiếng, phá quấy của tiểu nhân, cộng với khả năng sẽ dễ dàng giữ được vị thế, tạo được thành quả khả quan.

Cung Mệnh có Tang môn, Địa tri, dễ sinh trở ngại, lo buồn. Mọi việc đừng nên quá cương, xử sự cần uyển chuyển theo tình thế, sẽ không có gì đáng ngại. Bản tính của Quý Cô, vốn hiền hòa, khéo léo sẽ không khó trong việc giải quyết chướng ngại.

Hạn có Thiên không, Phục binh, Đại hao, thành quả đạt được có thể bị hao phần nào. Đừng chạy theo công việc lợi danh mà quên phòng tai nạn, bệnh hoạn.

Cung Tài Bạch với Thiên phù, Thiên trù, Mã ngộ lộc, tiền bạc dồi dào, lợi lớn đến bất ngờ, mặc dù có Đại hao chiếu, Tiểu Hao lưu, tiền bạc có phần tích lũy.

Nhìn chung các mặt, năm nay có nhiều điều tốt, nhưng có thể xảy ra những điều bất ngờ về sức khỏe, tai nạn. Dù có Tử vi có Hóa khoa là Đệ nhất Giải tinh có thể chuyển Nguy thành An nhưng còn tùy thuộc phước đức mỗi người. Quý Cô nên giữ tâm lành ý thiện và làm thêm việc phước để chiêu cảm năng lực cứu giải của Phúc tinh, cuộc sống sẽ dễ dàng, tốt đẹp hơn.

TÌNH CẢM: Năm nay, công việc làm ăn có nhiều thuận lợi, tình cảm cũng có phần vui tươi, nhưng cũng có phần ốm đau, hao tốn.

Nếu đã có gia đình, vợ chồng càng làm thêm hạnh phúc nhưng khó tránh khỏi cơn sóng nhỏ. Với Đại hao, Thiên hỷ, quan hệ nên giữ gìn, nhất là với người khác phái. Quý Cô khó tránh khỏi bị ong bướm vây quanh làm cho người chồng trở nên khó chịu. Nhưng điều quan trọng là ở Quý Cô có làm cho chồng tin cậy hay không.

Với Mã, Hỷ đồng cung, vợ chồng có dịp đi xa vui vẻ, nhà cửa cũng có đổi thay tốt đẹp, muốn sinh con sẽ được như ý.

Quan hệ với người cùng lứa, dễ sinh nhiều rối rắm. Quý Cô là người hiền lành, dễ bị siêu lòng trước lời năn nỉ. Nên cẩn thận để hối hận về sau.

Đối với Quý Cô độc thân, năm nay Hồng, Đào, Hỷ tọa Hạn, quan hệ tình cảm có nhiều niềm vui. Quý Cô là người lạt lòng, dễ bị vẻ hào nhoáng bên ngoài lôi cuốn nhưng mau chán. Vì vậy, nên dành thời gian tìm hiểu nếu muốn tiến đến hôn nhân. Mặc dù tuổi đã gần 40, nhưng đối với Quý Cô không cần vội vàng vì với số Đào Hoa, lúc nào cũng có sẵn người chờ đợi Quý Cô gật đầu.

Nếu tính đến chuyện lập gia đình, năm nay không có gì phải kiêng kỵ. Quý Cô hợp với người tuổi Mậu Ngọ (40 tuổi), Đinh Tỵ (41 tuổi): Khắc kỵ với tuổi Bính Thìn (42 tuổi), Ất Mẹo (43 tuổi), Tân Dậu (37 tuổi).

Khai trương, nhận việc, xuất hành nên chọn giờ lẻ, ngày lẻ, tháng lẻ sẽ được thuận lợi hơn.

SỨC KHỎE: Năm nay Sao Hạn tương đối tốt, không có bệnh nạn gì đáng lo. Tuy nhiên, với Hạn Toán Tận, nên cẩn thận trong di chuyển.

Lái xe cẩn thận. Bổn mạng vững vàng.

Kỷ Mùi phần số Quý Cô
Tuổi Thổ, mạng Hỏa điểm tô cuộc đời
Thuận sanh Xuân Hạ, sáng ngời
Danh tài hưng vượng, kẻ mời người đưa
Nghịch sanh đi sớm về trưa
Duyên tình không trọn, nắng mưa một mình
Là người ăn ở có tình
Trung niên tạo lập gia đình ấm êm
Hậu vận danh lộc tăng thêm
Về sau con cái cũng nên danh tài
Đinh Dậu danh lộc gấp hai
Gia đình tình cảm có vài rối ren.

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM:

-Mùa Xuân: Tháng Giêng & 2: Công việc thuận lợi. Có cơ hội tốt để lựa chọn. Tài lộc tăng. Tháng 3: Sức khỏe không được tốt. Nhiều lo âu.

-Mùa Hạ: Tháng 4 & 5: Mưu sự dễ thành. Có nhiều người ủng hộ. Tài lộc tăng. Tháng 6. Tốn hao nhưng được việc. Tiền vào ra đều nhiều.

-Mùa Thu: Tháng 7 & 8: Gia đình tình cảm bất an. Quan hệ sinh nhiều chồng trái. Làm ăn nên nhẫn nhịn, có lợi hơn. Tháng 9. Nhiều việc lo âu. Tình cảm không thuận.

-Mùa Đông: Tháng 10 & 11: Nhiều may mắn. Có cơ hội thực hiện ý định. Tài lộc tăng nhanh. Tháng 12: Có lợi lớn phải phòng hung họa. Sức khỏe thất thường.

CÚNG SAO HẠN: Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 25 Âm lịch dùng 20 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Đông mà khấn vái.


Trở Về Tử Vi 2017


mơ thấy cá sấu Sao Thiên Việt cải cúng sao sao Thiên Quan mơ thấy biển cạn nước ngày thần tài là gì bính tý 1996 mệnh gì vi phục ngày thất tịch thuận lợi cửu cung mão cô gái Gieo quẻ tháng âm lịch tử vi đế tinh 3 kiếp nạn Âm trạch cung hợi tuổi xem tử vi Xem hướng phòng ngủ tuổi Nhâm con sinh năm quý tỵ 2013 Văn khấn du lịch và ngốc nghếch khi yêu Sao Thiên lương thái dương sao dÃƒÆ la ngũ hành khuyết thổ mua nhà mơ thấy cung tên Xem bói tình duyên khổ qua bói trang trí cách lấy tự tin trước đám đông nguyễn TÃ Æ cô đơn Cung Tý tranh treo tường tuổi mùi Nhân Mã VÃƒÆ Tương thẠt bẠi tái sinh năm giáp tý phong thủy nha o à những chòm sao dễ bị người đời ghen