XEM SAO HẠN, TAM TAI, KIM LÂU, HOANG ỐC

Thái Ất Tử Vi 2017: Mậu Ngọ 40 Tuổi – Dương Nam


Thái Ất Tử Vi 2017: Mậu Ngọ 40 Tuổi – Dương Nam
(Sanh từ 7-2-1978 đến 27-1-1979)

Tướng tinh : Con Heo – Con dòng Xích Đế, cô quạnh
MẠNG: Thiên thượng Hỏa (Lửa trên trời)
SAO: Thái Bạch : Hao tài, ốm đau
HẠN: Thiên tinh : Rối rắm, tranh chấp
VẬN NIÊN: Long ngộ Vân (Rồng gặp Mây) tốt
THIÊN CAN: Mậu gặp Đinh : Sinh nhập, có lợi
ĐỊA CHI: Ngọ gặp Dậu : Tam tai, Hung niên, xấu
XUẤT HÀNH: Ngày Mồng Một Tết :
-Từ 3 giờ đến 5 giờ sáng (giờ địa phương)
-Đi về hướng Nam để đón Tài Thần
MÀU SẮC : Hạp màu : Đỏ, xanh ; Kỵ : Đen, vàng.

TỔNG QUÁT: Tuổi Mậu Ngọ Quý Anh là người ưu thích sự đổi mới, ham hoạt động, nhiều đam mê nhưng cũng mau chán, nên cuộc đời khó yên định.

Đa số Quý Anh ưu tự do, thích độc lập, sớm tách khỏi gia đình, nếu không có ý chí vững mạnh, sẽ khó học hành đến nơi đến chốn.

QUý Anh hoàn toàn không thích hợp vói công việc cố định, nhàm chán. Dễ thành công trong lãnh vực có tính năng động, bất thường.

Nếu sanh thuận Thu, Đông, học hành đến nơi đến chốn, sẽ tạo nên sự nghiệp rõ ràng, dễ có tiếng tăm. Nếu thiếu bền chí trong tuổi thanh xuân, học hành dang dở thì sự nghiệp khó thành nhưng tiền bạc không thiếu, QUý Anh đủ thông minh, xoay trở giỏi.

Từ Trung Vận, công danh sự nghiệp dù có nhưng chưa bền vững. Nếu ăn ở có phước đức, Hậu vận được thanh nhàn.

SỰ NGHIỆP: Năm nay, Quý Anh gặp sao Thái Bạch chiếu mạng, dễ gặp bệnh hoạn, tổn hao, cuộc sống có nhiều biến động, bất lợi về mặt tài chánh. Sao Thái Bạch thuộc hành Kim, đối với Quý Anh mạng Hỏa, nhẹ phần thiệt hại, có nhiều lợi tức.

Với hạn Thiên tinh, dễ sinh tranh chấp, cãi cọ. Từ gia đình cho đến công việc có những bất đồng khó thoả hiệp. Mặt giấy tờ hồ sơ cũng dễ sinh rầy rà, đôi khi phải liên hệ với công quyền…

Về Tứ Trụ, với Thiên hòa, Địa Hung, công việc làm ăn ở mức trung bình, không hợp với những mưu tính lớn lao. Gia đình, tình cảm có nhiều bất ổn, rối rắm, tiêu hao tiền bạc, có người ốm đau.

Vận niên Long ngộ Vân rất tốt, tạo nhiều cơ hội để Quý Anh phát huy khả năng, công việc có thêm quyền hạn dễ xếp đặt, toan tính, danh chức tiến thăng.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Đinh thuộc Âm, Ngũ Hành hợp Mộc, Trung vận là Thiếu Giốc, Mộc vận bất cập. Đối với Quý Anh, mạng Hỏa, có phần lợi ích, nhưng không lớn vì Mộc vận bất cập. Sao Hạn không được tốt, Vận Thế trung bình, được Vận niên rất phù hợp. Quý Anh đang gặp Tam Tai và Hung niên, có thể xảy ra hung họa khó lường. Mọi việc nên cẩn thận và luôn làm việc ngay chính vì chỉ có phước đức mới có khả năng ngăn chặn, hóa giải các rủi ro, bất hạnh do Hung niên mang lại. Có thể nói, đây là năm khó khăn đối với Quý Anh.

Xét về mặt Tử vi, Tiểu vận đi vào Vượng Địa, có lợi cho danh lộc lẫn sức khỏe, đồng thời còn có khả năng ngăn chặn, hóa giải các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây ra. Đại Hạn 10 năm (từ 36 đến 45 tuổi) có nhiều sao tốt, là thời gian hưng vượng của Quý Anh. Dù sao, đang gặp Tam Tai, Hung niên, đừng quá chạy theo danh lợi mà quên phòng nạn tai.

Tọa cung Tiểu vận có Thiếu dương, Bệnh phú, Thiên la ngộ Tuần, mặc dù Quý Anh toan tính khôn ngoan, nhưng công danh sự nghiệp không được chú ý, có thể vị bệnh hoạn làm trở ngại hay tình thế bị đổi thay bất lợi, khiến Quý Anh bị bối rối, lo âu. Thêm nữa, người cộng tác hay kẻ dưới quyền có hành động mờ ám, phản bội gây trở ngại cho công việc.

Hội chiếu có Song long, Hóa quyền, có lúc Quý Anh tạo được thành tựu đáng kể, gây được tiếng vang, uy thế tăng cao, quyền hạn tăng trưởng nhưng cũng không bền, bị gãy đổ hay gián đoạn.

Với Quốc Ấn, Lộc tồn, Tướng Quân, Cự môn, Kiếp sát, Quý Anh có danh quyền, tài lộc, công việc làm ăn bề ngoài thấy như được hanh thông, suông sẻ nhưng bên trong có phần bất ổn, bị lệ thuộc hay ngấm ngầm ghen ghét, phá hoại.

Cung Mệnh năm nay có phần Câu giảo, Dương nhẫn thường sinh chuyện dễ gây thù chuốc oán nếu phản ứng mạnh mẽ. Phải biết kiềm chế, đừng để xảy a chuyện đáng tiếc, có thể phải đưa nhau ra Tòa.

Lưu hạn có nhiều Phúc, Thiện tinh chứng tỏ Quý Anh có tài ngoại giao, ăn nói dễ thu phục lòng người, được nhiều người ủng hộ, nên trong khó nguy thường được Quý nhân giúp đỡ, gỡ rối.

Nhìn chung các mặt, từ Sao vận đến Tử vi, năm nay tốt xấu đan xen, thuận nghịch lẫn lộn nhưng Tiểu vận được sinh sẽ giảm phần thiệt hại, tạo nên những thành công nhỏ. Được Tứ Đức hội ở Cung Phước Đức, Quý Anh nên giữ tâm lành ý thiện để có thể vượt qua sóng gió hiểm nghèo của năm Tam Tai.

TÌNH CẢM: Năm nay, cuộc sống nhiều biến động, tình cảm cũng trở nên phức tạp. Nếu đã có gia đình khó tránh rối rắm. Vợ chồng vốn đã khắc khẩu, năm nay cần phải nhường nhịn, đừng để “chuyện bé xé ra to”, có thể gây đau khổ cho con cái.

Gia đình cũng có nhiều rối rắm, với Tang, Hổ, Khốc, Hư, khó tránh có người ốm đau, nạn tai hay chia ly.

Quan hệ bạn bè, nên phòng có người muốn gây khó khăn đưa đến thất thoát tiên bạc, đồng thời dễ bị tai tiếng, thị phi.

Tuy gia đình có vài hủy sự, con cái có những bằng khen trong học hành, nhà cửa cũng có những tu bổ hay đổi chỗ tốt đẹp, nhưng niềm vui chưa chọn, đã có những rối rắm theo sau. Để có thể giảm bớt những bất an trong gia đình, Quý Anh nên cố gắng có mặt ở nhà nhiều hơn và giảm bớt những đòi hỏi, ham muốn…mới có thể chuyển đổi tình trạng.

Quan hệ bạn bè nên giảm bớt, đừng đua đòi theo chúng bạn, ngoài hậu quả “tiền mất tật mang” còn thể bị Cảnh sát hỏi thăm.

Đối với Quý Anh độc thân, tình cảm lứa đôi sinh nhiều rối ren, tai tiếng. Nếu không khéo, có thể đưa đến xung đột, có hại cho bản thân. Ngoài ra, còn có thể gây nên thù hận dai dẳng và khó phòng tránh nếu gặp kẻ tiểu nhân. Năm nay, có nhiều dịp đi xa, tình cảm lứa đôi chẳng có gì tốt đẹp nhưng tiền bạc tiêu hao nhiều.

Nếu có ý định lập gia đình, năm nay không nên thực hiện vì đang gặp Hung niên, đại kỵ việc cưới gả.

Quý Anh hạp với người Kỷ Mùi (39 tuổi). Quý Hợi (35 tuổi), Ất Sửu (33 tuổi); Khắc kỵ với tuổi Tân Dậu (37 tuổi), Ất Mẹo (43 tuổi).

Khai trương, nhận việc, xuất hành, nên chọn giờ lẻ, ngày lẻ, tháng chẵn, sẽ được thuận lợi hơn.

SỨC KHỎE: Năm nay, đang gặp Tam Tai, Hung niên, cần phòng tai nạn, bệnh hoạn. Tử vi có Thiên mã, ngộ Triệt, đi xa nên cẩn thận phòng tai nạn xe tàu dọc đường.

Lái xe cẩn thận. Bổn mạng vững vàng.

Tuổi Hỏa mạng Hỏa Quý Anh
Mậu Ngọ thông sáng công danh có phần
Phước Đức chiếu mạng sướng thân
Tam Hình số phạm có lần liên can
Tội tù, phạt vạ nguy nan
Giữ lòng ngay chính, tai nạn vượt qua
Tình duyên cũng khó an hòa
Bỏ đây bắt đó, cửa nhà khó yên
Tiền vận thay đổi liên mien
Trung niên tạm ổn, đảo điên giảm phần
Đinh Dậu xấu tốt khó phân
Ăn ở có Đức, Phước gần, Họa xa.

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM

-Mùa Xuân: Tháng Giêng: Nhiều cơ hội tốt, danh tài hưng vượng. Mưu sự dễ thành. Có ốm đau cũng nhẹ qua. Tháng 2 & 3: Có đổi thay công việc. Có cơ hội, nếu đi xa càng phát đạt. Được nhiều người giúp đỡ. Mọi sự như ý. Lộc tài vượng tăng.

-Mùa Hạ: Tháng 4 & 5: Gia đình có vài bất ổn. Tiền bạc tổn hao. Bị tai tiếng. Quan hệ bạn bè có nhiều liên can bất lợi. Tháng 6: Công việc biến chuyển bất lợi. Đề phòng thân tín lừa gạt, phản bội. Nhiều lo buồn.

-Mùa Thu: Tháng 7: Gia đình, tình cảm buồn phiền, lo lắng. Mưu sự trước khó sau dễ. Tháng 8 & 9: Tình trạng chuyển đổi khó lường. Cẩn thận trong việc làm ăn. Khó khăn được quý nhân giúp đỡ. Gặp cơ hội tốt để vươn lên.

-Mùa đông: Tháng 10: Tiền bạc vào ra thất thường. Phòng bị trộm cắp, lừa gạt. Gia đình, bản thân ốm đau hay tai nạn. Tháng 12: Nhiều may mắn, có cơ hội tăng trưởng danh lộc. Gia đình có tin vui. Tài lộc vào nhiều, ra nhiều.

CÚNG SAO HẠN: Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 15 Âm lịch dùng 8 ngọn đèn, hướng hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Tây mà khấn vái


Trở Về Tử Vi 2017


người âm Anh chàng Sư Tử đỏm dáng nhÃƒÆ ảnh phật bà quan âm bồ tát HỢP TUỔI LÀM ĂN tướng người tốt xấu Bí quyết thành công của doanh nhân tuổi Vợ chồng mệnh gì hợp nhau người cây cối chọn hướng nhà cho tuổi canh thân 1980 nốt ruồi trên cơ thể phụ nữ xem tử vi Chòm sao nào tìm được bạn nhan cao những xem tướng nốt ruồi ĐỘNG THỔ 1977 số TÃ Æ điểm danh ý nghĩa nốt ruồi nằm mơ thấy bay lên hình thức ướp xác Hội Làng An Xá Hưng Yên ngày sinh bồ tát vật phẩm phong thủy thúc đẩy sự PHÓNG SINH ngọ 1975 ất mão cẩn kim chỉ nam cuộc sống nói trước bước không qua xem giờ phong than dien nghia bua Ý nghĩa sao Thái Âm So Hội Bích Câu Đạo Quán tại Hà Nội 안혜진 ngày tốt xấu Lễ Ooc Om Bok Và Hội Đua Ghe bộ vị trung chính cách tính tuổi theo ngũ hành Đà ngày Thất Tịch làm nhà theo hướng tốt đan đổi con giáp mát tay mai mối Phật dạy làm người lương thiện đi đặt