XEM SAO HẠN, TAM TAI, KIM LÂU, HOANG ỐC

Thái Ất Tử Vi 2017: Mậu Ngọ 40 Tuổi – Dương Nữ


Thái Ất Tử Vi 2017: Mậu Ngọ 40 Tuổi – Dương Nữ
(Sanh từ 7-2-1978 đến 27-1-1979)

Tướng tinh: Con Heo. Con dòng Xích Đế, cô quạnh
MẠNG: Thiên thượng Hỏa (Lửa trên Trời)
SAO: Thái Âm: May mắn, danh lộc tốt
HẠN: Tam kheo: Xây xát tay chân
VẬN NIÊN: Long ngộ Vân ( Rồng gặp mậy): tốt
THIÊN CAN: Mậu gặp Đinh: Sinh nhập, có lợi
ĐỊA CHI: Ngọ gặp Dậu: Khắc xuất, Hung niên, Tam tai
XUẤT HÀNH: Ngày Mồng Một Tết:
-Từ 11 giờ đến 15 giờ ( giờ địa phương)
-Đi về hướng Đông Bắc để đón Tài Thần
MÀU SẮC: Hạp: Xanh, đỏ, Kỵ: Trắng, vàng

TỔNG QUÁT: Quý Cô Mậu Ngọ đa phần là người thông minh, năng nổ, có ý chí tiến thủ và có khả năng chu toàn công việc, dễ thành công trong thương trường kinh doanh các ngành y dược, hương liệu lại càng phù hợp. Tánh tình ngay thẳng, chuộng sự công bằng, sẵn sàng giúp đỡ kẻ yếu cô, nhưng không chịu thua thiệt trước kỷ ỷ mạnh hiếp yếu. Quý Cô ghét kẻ gian trá, phỉnh lừa, cho nên được nhiều người tin cậy, thương mến.

Với Tuổi Mạng khắc nhau, cuộc sống phải chịu nhiều sóng gió. Trong gia đình, chỉ hợp với người Cha, ngoài ra, thường khắc Mẹ và Anh Chị Em.

Nếu chịu khó học hành, Quý Cô cũng dễ trở nên người có quyền cao chức trọng. Càng đảm nhân chức vụ lớn càng dễ thành công, nổi tiếng. Là người có nhiều tự tin, ở cương vị chỉ huy sẽ đạt nhiều thành tích tốt hơn làm kẻ thừa hành. Vì vậy, ra đời nên cố gắng tự mình làm chủ, sẽ có nhiều cơ hội để vươn lên nhanh chóng hơn.

Quý Cô thuộc vào hàng cao số, cuộc đời có nhiều biến động, nhất là đường tình duyên. Nếu sanh ban ngày, đa phần đều có tướng sang quý, vật chất không thiếu nhưng tình cảm cũng có những đớn đau. Nếu sanh ban đêm vào mùa Thu Đông phải chịu nhiều sóng gió, từ duyên tình cho đến sự nghiệp. Hậu vận mới hưởng được giàu sang, phú túc.

SỰ NGHIỆP: Năm nay, Quý Cô gặp Nguyệt Cung Hoàng Hậu Thái Âm chiếu mạng. Đây là một Quý tinh thường đem lại may mắn về công danh tài lộc, nhưng đối với nữ phải thường sinh chuyện tai tiếng thị phi, bệnh nạn. Thái Âm thuộc hành Thủy đối với bổn mạng Hỏa của Quý Cô không được lợi lạc, nên đề phòng hao tốn tiền bạc và sức khỏe.

Hạn gặp Tam Kheo, dễ bị thương tích khi dùng vật nhọn, dao kéo. Lái xe cẩn thận, phòng tai nạn gây thương tích tay chân.

Về Tứ Trụ, với Thiên sinh, Đại Hung, công việc làm ăn có phần thăng tiến nhưng sức khỏe bất an, có thể xảy ra việc chẳng lành vì gặp Hung niên và Tam Tai. Gia đình tình cảm có nhiều rối rắm.

Vận niên Long ngộ Vân rất tốt đối với Quý Cô, có nhiều cơ hội để phát huy khả năng, danh lộc tăng tiến mạnh. Tuy nhiên đang gặp Hung niên, có thể xảy ra nhiều việc xấu khó lường, nhất là bện nạn hiểm nguy.

Phối hợp các yếu tố trên đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Đinh thuộc Âm, Ngũ Hành hợp Mộc, Trung vận là Thiếu Giốc, Mộc vận bất cập. Đối với Quý Cô mạng Hỏa gặp Mộc là có cơ hội vượng phát, ít nhiều công danh tài lộc cũng có phần tiến thăng. Sao Hạn đều tốt, công việc có nhiều người giúp đỡ, lại thêm Vận niên Long ngộ Vân (Rồng gặp mây) , Quý Cô có cơ hội thi thố khả năng trong môi trường hoàn toàn phù hợp với ý thích. Tuy nhiên năm nay cũng là năm và ở hạn Tam Tai, vừa gặp Hung niên, có thể xảy ra những bất trắc, hung họa khó lường mà chỉ có phước đức mới có thể ngăn chặn, hóa giải. Vì vậy, dù thời vận thuận lợi, Quý Cô cũng đừng buông lung và làm việc giờ cũng nghĩ đến lợi mình, lợi người thì năm Hạn, tháng Xung của mình mới nhẹ qua. Nếu giúp được ai thì giúp, đừng vì có lợi thế mà lấn lướt người thì Phước sẽ sinh, Họa sẽ lùi, sự nghiệp mới tiến thăng bền vững. Có thể nói, đây là năm tốt hay xấu tùy theo hành vi thiện, ác của Quý Cô.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào Vượng Địa, có lợi cho danh lộc lẫn phúc thọ, đồng thời còn có khả năng ngăn chận, hóa giải các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây ra.

Cung Tiểu vận có Hóa quyền tọa thủ hội Long Đức, Thiên trù, công danh địa vị cũng có người trên tin cậy, giúp đỡ, tài lộc dồi dào. Tuy nhiên, đồng cung có Phục binh, có thể dưới tay của Quý Cô bị người cộng tác thân tín phản bội gây khó khăn.

Nhập Hạn có Thiên quan, Lộc tồn, bác sĩ đem lại nhiều may mắn, danh lộc tăng trưởng. Nếu có ốm đau cũng chóng bình phục,. Nhưng với Thái Tuế, Quan phủ khó tránh khỏi tranh chấp, thị phi hay rắc rối về pháp lý.

Tử vi có Thiên trù, Lộc tồn, Phi liêm, Đường phù chứng tỏ Quý Cô là người có tiền của, nhà cửa đẹp đẽ khang trang. Nhưng Đà, Mô, Kiếp, rất kỵ những việc làm thiếu minh bạch hay vượt quá khả năng sẽ khiến cho tài sản tiêu hao khó ngờ.

Hạn có Bệnh phù, chiếu có Lưu Hà, lại thêm Thái Âm chiếu mạng nên phòng các chứng bệnh thuộc đường máu huyết. Ốm đau là trở ngại lớn cho đường tiến thủ. Nhờ có Thanh Long, Nguyệt Đức là những cứu tinh có thể hóa giải phần nào bệnh nạn nhỏ và đem lại may mắn cho Quý Cô.

Cung Tài Bạch năm nay khá dồi dào, có khả năng thực hiện những mong ước nhu tân tạo nhà cửa, mua sắm xe cộ. Một năm chi tiêu rộng mà không sợ thiếu hụt.

Cung Mệnh tuổi 40 có Thái Âm, Câu giảo thường sinh chuyện trái ý nghịch lòng, dễ gây thù chước oán, nếu có mưu đồ bất chính, thân sẽ hại thân.

Nhìn chung các mặt, từ Sao vận đến Tử vi, đây là năm Rồng hội Mây, tốt đẹp nhiều mặt. Tuy nhiên Sao Hạn và Tử vi có những báo hiệu về bệnh hoạn ốm đau. Đừng quá lao theo danh lợi mà không quan tâm đến sức khỏe. Đa phần họa hại thường hay ẩn tăng đối với người có nhiều ham muốn. Đây là năm Tam Tai và cũng là Hung niên của Nhìn chung, đây là năm xấu ít, tốt nhiều nhưng đang gặp Tam Tai, cần phòng tai nạn bệnh hoạn bất ngờ và nên làm điều thiện lành, cần giữ tâm lành ý thiện hơn bao giờ hết. Đừng chạy theo Danh Tài mà quên Phước Đức.

TÌNH CẢM: Năm nay, có nhiều cơ hội tăng trưởng uy danh, đồng thời có nhiều việc phải lo toan. Tính tình trở nên khó khăn, nóng nảy. Mặc dù tình cảm vợ chồng không có gì thay đổi, nhưng khó tránh những bất hòa, quấy động phần nào hạnh phúc gia đình.

Quý Cô tuy đã có gia đình, với Đào hoa lưu chiếu, vẫn có thể gây sóng gió trong trong tình cảm. Năm nay thường bị tai tiếng thị phi. Nên cẩn thận trong quan hệ với người khác phái, và nên minh bạch hóa, đừng tạo sự nghi ngờ trong gia đình, dễ sinh chuyện rầy rà, bất lợi cho cuộc sống lứa đôi. Tướng quân, Thiên tướng đều bị Tuần triệt, dễ tạo ra những xung động, gây bất lợi vì sự nóng tính, liều lĩnh, xử sự cứng rắn của Quý Cô.

Với Tăng, Hổ, Phục.. tọa và chiếu, có tin buồn hoặc người thân ốm đau. Thân tộc cũng có “lời bàn ra tán vào” đối với Quý Cô, nên cẩn thận trong giao tế để tránh sự hiểu lầm.

Tử vi có Lộc tồn, Bác sĩ, Điếu khách, Thai lưu chiếu, gia đình cũng có nhiều niềm vui, có thêm người, Quý Cô muốn thêm cháu bé cũng dễ được như ý. Có dịp giúp đỡ thân tộc, người nghèo khổ, cũng là dịp tạo thêm phước đức.

Đối với Quý Cô đang ở trong tình trạng độc thân, năm nay có nhiều nỗi buồn hơn là niềm vui. Một phần, vì rối rắm trong đại gia đình, một phần vì cuộc sống tuy có đi lên, nhưng cũng thường va vấp nghịch cảnh. Nên cẩn thận trong tình trường kẻo bị lừa gạt, phản bội.

Nếu gặp được người vừa ý, cũng không nên lập gia đình vì đang ở Hạn Tam Tai và nhất là Hung niên, đại kỵ việc cưới gả.

Quý Cô hạp với tuổi Kỷ Mùi (39 tuổi), Ất Mão ( 43 tuổi), Định Tỵ ( 41 tuổi), kỵ với tuổi Tân Dậu (37 tuổi), Giáp Dần (44 tuổi).

Khai trương, nhận việc, xuất hành nên chọn giờ lẻ, ngày lẻ, tháng lẻ, mọi việc sẽ được thuận lợi.

SỨC KHỎE: Năm nay, công việc bận rộn, đừng vì công việc mà quên quan tâm đến sức khỏe. Tuy không có bệnh hoạn gì trầm trọng nhưng điều cần quan tâm là phòng tai nạn khó lường vì đang gặp Hung niên.

Lái xe cẩn thận. Bổn mạng vững vàng. Cần tạo thêm phước đức đẻ vượt qua năm Tam Tai, Hung niên.

Tuổi Hỏa, mạng Hỏa Quý Cô
Số phận tương khắc, lấn xô nhau hoài
Phước đức chiếu mạng, vượng tài
Tánh tình nóng nảy, nạn tai phải phòng
Sanh ngày sung sướng, thong dong
Sanh đêm vất vả, khó mong duyên lành
Thanh Xuân thời vận chưa thành
May xui từng độ, mong manh bạc tiền
Trung niên, tài tụ do Thiên
Phước đức hộ chiếu, ổn yên gia đình
Đinh Dậu, danh lộc đẹp xinh
Làm nhiều việc thiện, gia đình an vui

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM

-Mùa Xuân: Tháng Giêng & 2: Công việc thuận lợi. Tài lộc tăng. Quan hệ sinh rối rắm. Tháng 3: Tốn hao tiền bạc. Có sự thay đổi trong công việc.

-Mùa Hạ: Tháng 4& 5: Nhiều cơ hội tốt để lựa chọn công việc. Tài lộc tăng. Phòng tiểu nhân gây tai tiếng. Tháng 6: Tốn hao nhưng được việc. Có dịp đi xa vui vẻ.

-Mùa Thu: Tháng 7 & 8: Gia đình, tình cảm không yên, Làm nhiều hưởng ít. Phòng tai nạn. Tháng 9: Nhiều may mắn. Mưu sự được người giúp đỡ, thành công.

-Mùa Đông: Tháng 10 & 11: Trong khó khăn tạo được uy thế. Tài lộc tăng. Cần quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe. Tháng 12: Không nên đi xa. Phòng tai nạn. Gia đình tình cảm có nhiều niềm vui.

CÚNG SAO HẠN: Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 26 Âm lịch dùng 7 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Tây mà khấn vái.


Trở Về Tử Vi 2017


Boi vân mênh Bá ƒ người thành công nhất trong kinh doanh theo cải Sao kiep sat trân phong thủy bếp và nhà vệ sinh già o bi cách coi tướng gà đá Dịch văn khấn tết nguyên tiêu xem tử vi Những lưu ý khi thiết kế nhà tướng ngũ đoản hồn ma bóng quế mất menh thái cực đồ chỉ tay đường sinh đạo thế ngủ Lộ Bàng Thổ cung Bảo Bình tướng đàn ông đa tình cóc ngọc phong thủy làm ăn ÃƒÆ tăng hoẠtướng người phụ nữ giàu mua nhà van khan kích hoạt tình duyên bói tiền tài 2013 ngôi Tịnh Sao Lộc ton khổ qua tài cách bày trí cân mệnh Sự Điên màu sắc sinh con nÃ Æ m 2017 sòng Luận Bàn Họa Sắc Dục Ha cách bài trí bếp theo phong thủy tu vi Xem tuổi vợ chồng theo ngày tháng cúng động thổ Sao Tà Thiên tướng xem phong Đặt tên chữ T