XEM SAO HẠN, TAM TAI, KIM LÂU, HOANG ỐC

Thái Ất Tử Vi 2017: Quý Dậu 25 Tuổi – Âm Nữ


Thái Ất Tử Vi 2017: Quý Dậu 25 Tuổi – Âm Nữ
(Sanh từ 23-1-1993 đến 9-2-1994)

Tướng tinh: Con Đười Ươi. Con dòng Bạch Đế, phú quý
MẠNG: Kiếm phong Kim ( Vàng trong Kiếm)
SAO: Thái Dương: May mắn, danh lộc tốt
VẬN NIÊN:Dương hồi Ngạn ( Dê về suối)
THIÊN CAN: Quý gặp Đinh : Khắc xuất, thắng lợi
ĐỊA CHI: Dậu gặp Dậu: Năm tuổi, bất an
XUẤT HÀNH: Ngày Mồng Một Tết:
-Từ 3 giờ đến 5 giờ sáng ( giờ địa phương)
-Đi về hướng Bắc để đón Tài Thần
MÀU SẮC: Hạp màu: Vàng, trắng; Kỵ: Đen, đỏ.

TỔNG QUÁT: Quý Cô tuổi Quý Dậu là người có nội tâm phong phú, nặng về tình cảm, rất thích nghe lời dịu ngọt, dễ bị kẻ xấu lợi dụng. Can Quý, rất phù hợp với người nữ, dáng dấp yêu kiều, yểu điệu, ăn nói nhẹ nhàng dễ thu phục lòng người, rất có lợi trong lĩnh vực ngoại giao, thương mại, du lịch, điểm trang.. hơn là các ngành nặng về kỹ thuật, tay chân.

Đời sống vật chất không bao giờ phải thiếu thốn, nhưng công danh sự nghiệp phải chịu nhiều thăng trầm vì duyên tình rối rắm, khó tạo được mái ấm gia đình, chậm “an cư” nên khó “ lạc nghiệp”.

Với Quả tú chiếu mạng, thân tự lập thân, không cậy nhờ người thân, nhưng được người dưng giúp đỡ. Được Thiên đức chiếu mạng, trong khó nguy thường có cơ hội vươn lên nhưng tiền bạc khó nắm giữ lâu bền. Tiền vận phải chịu nhiều lận đạn, Trung niên có nhiều cơ hội tốt để phát triển và Hậu vận sẽ sung túc, hiền vinh.

Quý Cô có tài ăn nói, nhưng cần phải thành thật, sự thành tựu mới vững vàng. Không nên dựa vào ưu điểm của mình mà làm việc mờ ám, có thể phải lâm vào tù tội, đánh mất tương lai. Ở trong hoàn cảnh nào, Quý Cô cũng không cực thân. Nếu có khổ là khổ về mặt tinh thần, tình cảm.

Năm nay, đang bước vào Tiền vận, cuộc sống còn lắm chao đảo, luôn giữ tâm lành ý thiện, vẫn có sự giúp đỡ của Quý nhân, công danh tài lộc dần dần thăng tiến.

SỰ NGHIỆP: Năm nay, Quý Cô được sao Thái Dương chiếu mạng, toan tính sáng suốt, gặp nhiều thuận lợi, danh tài tăng cao. Sao Thái Dương là một Phúc tinh hành Hỏa cực mạnh, đối với Quý Cô mạng Mộc, không được hoàn toàn tốt. Đừng chạy theo lợi lớn mà quên phòng hung họa theo sau.

Với Hạn Đại võng, tâm tư toan tính nhiều việc, rối rắm nhiều điều, có thể làm cho sức khỏe suy.

Về Tứ Trụ, với Thiên thắng, Địa thuận, công việc làm ăn hay học hành dù có trễ nãi vẫn vượt qua dành thắng lợi. Tài lộc tăng, mưu sự đạt kết quả. Gia đình tình cảm, sức khỏe có phần bất ổn, tình trạng thay đổi làm cho cuộc sống chịu nhiều giao động.

Vận niên Dương hồi Ngạn, có lợi trong lúc cuộc sống nhiều biến động vì có cơ hội để thư giãn, nghỉ ngơi, phục hồi sức khỏe, lấy lại tinh thần. Vận niên này,tuy tốt nhưng không mấy phù hợp với tuổi trẻ, cần thời gian để xây dựng tương lai.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Đinh thuộc Âm, Ngũ Hành hợp Mộc, Trung vận là Thiếu Giốc, Mộc vận bất cập. Đối với Quý Cô, mạng Kim, gặp năm Mộc, tuy không thuận nhưng khó khăn trở ngại đều dễ vượt qua. Sao chiếu mạng, Vận Thế tương đối tốt, công việc làm ăn có phần thăng tiến và gia đình, tình cảm không có gì thay đổi. Vận niên Dương hồi Ngạn cũng báo hiệu một đời sống an nhàn an, vật chất đầy đủ. Có thể nói, năm nay, tuy không có những thành quả lớn nhưng cuộc sống vẫn có chiều hướng đi lên. Có thể nói, đây là năm khá tốt đối với Quý Cô.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào Thắng Địa, có lợi cho danh lộc lẫn sức khỏe, đồng thời còn có khả năng ngăn chặn, hóa giải các sự chẳng lành so Sao Hạn xấu gây nên.

Cung Tiểu Hạn có Lâm quan hội Thiên quan, Thiên phúc, Giải thần, công việc làm ăn, học hành dễ thăng tiến nhờ có người giúp, gặp may mắn, có cơ hội tốt để vươn lên.

Tử vi có Hỷ, Long, Phượng hội, là điềm lành đa diện, từ công danh, tài lộc, thi cử, tình duyên.. gặp nhiều tốt đẹp.

Với Kinh cư Ngọ, bị trắc trở hay ốm đau. Nếu đảm nhận chức vụ quan trọng, nên cẩn thận, dễ bị nhiều chống phá, có thể bị mất chức. Tuy nhiên, có Tuần đồng Cung, nên hóa giải phần nào tai hại. Với Hoa cái tọa vị, có lợi về mặt giấy tờ, bằng cấp, thi cử dễ đỗ đạt nhưng cũng phải hao tốn cẩn thận.

Cung Mệnh có Thái Tuế, Kiếm phong nhập Cung, coi là “ Đầu đội Thái Tuế” thường sinh bất trắc, ốm đau tai nạn hay tiền của mất mát. Mọi việc nên cẩn thận.

Đại Hạn 10 năm đáo Cung Mão, Triệt án Ngũ, Hạn có Tử, Phủ, Vũ, Tướng là những sao tốt nhưng cũng kém đắc cách, chưa phải là lúc để phát huy hết hết khả năng.

Nhìn chung các mặt, từ Sao Vận đến Tử Vi, năm nay Quý Cô đang ở năm tuổi, thường sinh bất trắc. Vì vậy, dù danh lộc có đà đi lên nhưng nên cẩn thận, trong may mắn cũng có xui rủi ẩn tăng, không nên tính chuyện lớn. Tiểu Hạn đi vào Thắng Địa, có nhiều Quý tinh đáo Hạn giúp sức dễ nên, đồng thời cũng có Kinh ngộ lưu Kinh, thường bị trở ngăn gây khó khăn cho đường tiến thủ. Đa phần, công việc thường bị trục trặc, cuối cùng có thắng lợi nhưng cũng phải vất vả gian nan. Đây là năm may rủi đan xen, nên phải cẩn thận.

TÌNH CẢM: Với Địa võng nhập hạn, tâm tư có nhiều vướng bận âu lo, tình cảm cũng trở nên xáo trộn. Nếu đã có gia đình, với Long, Phượng, Hỷ hội, vợ chồng có nhiều hạnh phúc nhưng không nên sinh con trong năm nay, vì đứa bé tuổi Dậu dễ sinh bất hòa trong thân tộc.

Với Hồng Loan, Đào hoa, Thiên hỷ, Quý Cô nên hạn chế những cuộc vui riêng tư để tránh những người đàn ông có tà ý và sự dèm pha của những người xấu miệng.

Quan hệ với đồng sự và bạn bè không nên quá thẳng thắn, trong sự cởi mở chân tình phải thật tế nhị, khéo léo vì Tử vi năm nay có Tang, Phá, Liêm là nhóm Sao xấu gây nhiều xích mích, oán trách, giận hờn.

Đối với quý Cô độc thân, năm nay có nhiều khả năng gặp phải tiếng sét ái tình. Nhưng với Quả tú tọa Hạn, Đà la trở ngăn, dễ dẫn đến những khó khăn bất đồng. Nếu đã có ý trung nhân, muốn lập gia đình cũng không có gì kiêng kỵ.

Quý Cô hạp với người tuổi Quý Dậu ( đồng tuổi), Tân Mùi ( 27 tuổi) Giáp Tuất (24 tuổi); Khắc kỵ với tuổi Nhâm Thân ( 26 tuổi), Canh Ngọ (28 tuổi).

Khai trương, nhận việc, xuất hành, nên chọn giờ lẻ, ngày lẻ, tháng lẻ, sẽ được thuận lợi.

SỨC KHỎE: Năm nay, Sao Hạn, VẬn Thế tương đối tốt, sức khỏe không có gì đáng ngại. Nhưng năm nay đang Thái Tuế, có thể xảy ra tai nạn khó lường.

Lái xe cẩn thận. Bổn mạng vững vàng.

Quý Dậu Kim mạng tuổi Kim
Là người o số nổi chìm nhiều phen
Thanh sắc Ông Tạo hờn ghen
Thông minh khôn khéo đua chen với đời
Có tài nhưng chẳng có thời
Thăng trầm nhiều độ, đổi dời nhiều cơn
Lớn tuổi thì được sướng hơn
Thanh xuân tình cảm chập chờn khó yên
Trugn niên chẳng thiếu bạc tiền
Hiền lành nhân hậu, Hậu niên sang giàu
Đinh Dậu Sao Vận tươi màu
Đừng nhiều tham vọng, khỏi cau có lòng

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM:

-Mùa Xuân: Tháng Giêng & 2 : Công việc trở ngại nhưng dễ dàng vượt qua. Nhiều lo âu, tình cảm không thuận. Tài lộc trung bình.

-Mùa Hạ: Tháng 4& 5: Quan hệ sinh chống trái. Gia đạo bất an. Phòng tai nạn. Tháng 6: Nhiều may mắn. Công việc được như ý. Tài lộc tăng.

-Mùa Thu: Tháng 7 & 8: Khó khăn nhưng có người giúp vượt qua. Công việc đổi thay ngoài dự liệu. Tháng 9: Tình trạng đổi thay tốt đẹp hơn. Tình cảm an vui.

-Mùa Đông: Tháng 10 & 11: Mưu sự tiền Hung hậu Kiết. Tài lộc tăng. Gia đình, tình cảm vui vẻ. Quan hệ nên cẩn thận. Tháng 12: Tình trạng đổi thay thất thường. Cẩn thạn phòng tiểu nhân.

CÚNG SAO HẠN: Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 27 Âm lịch dùng 12 ngọn đèn, hướng hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Đông mà khấn vái.


Trở Về Tử Vi 2017


ngón chân Sao Hóa Lộc tuổi Thiếu phủ Thế Cờ thất bại Nhàn Vận Nguyễn phong thuỷ Bính Tý Dậu nhà lỗi phong thủy Tài bạch Sao Hóa kỵ lỗi phong thuỷ nhà ở Canh Tý môi LỘC TỒN cách trang trí cho phòng ngủ nhỏ lông mày dài ky mon don giap tuổi gà hợp với tuổi gì tướng người phụ nữ bò cạp Sao Thiên Khốc vật phẩm gia đình Hội Nghinh Ông phong thủy bể cá cảnh ngoài trời không nên 12 cung tử vi Bùa yêu trúng Học Tử Vi tiết Thanh Minh Dat tên con Đặt bảo bình và bạch dương dễ thành cam ky phục Hội Bà Triệu nằm đặc Nuôi Cá Trà mật ngữ 12 cung hoàng đạo phong thủy khu vực giếng trời Lời di lặc cung bảo bài học cuộc sống bàn tay đàn ông giúp phụ nữ ngừa ung