Hạ lễ

Sau khi kết thúc khấn, lễ ở các ban thờ, thì trong khi đợi hết một tuần nhang có thể viếng thăm phong cảnh nơi thừa tự, thờ tự.



Hạ lễ

Sau khi kết thúc khấn, lễ ở các ban thờ, thì trong khi đợi hết một tuần nhang có thể viếng thăm phong cảnh nơi thừa tự, thờ tự.

Khi thắp hết một tuần nhang có thể thắp thêm một tuần nhang nữa. Thắp nhang xong, vái 3 vái trước mỗi ban thờ rồi hạ tiền, vàng… (đồ mã) đem ra nơi hoá vàng để hoá. Khi hoá tiền, vàng… cần hoá từng lễ một, từ lễ cảu ban thờ chính cho tới cuối cùng là lễ tiền vàng… ở ban thờ Cô thờ cậu.

Hoá tiền vàng xong mới hạ lễ dâng cúng khác. Khi hạ lễ thì hạ từ ban ngoài cùng vào đến ban chính. Riêng các đồ lễ ở bàn thờ Cô, thờ Cậu như gương, lược… thì để nguyên trên bàn thờ hoặc giả nơi đặt bàn thờ này có nơi để riêng thì nên gom vào đó mà không đem về.



Về lại trang mục lục

bức tranh vượng phu cảm nhận về hình ảnh đôi bàn tay tnú Tìm hiểu ý nghĩa ngày sinh của bé theo con giáp khó giữ bí mật Phu Đặt chiều cao cửa đi giấc mơ liên quan đến bệnh tật Sao thien tai những cái tên dễ thương cho bé gái Tình yêu của Kim Ngưu sao Phá Toái tại mệnh đôi tai Hội Làng Túy Loan ngu sao thà i à m vật phẩm bị bồ đá phong thủy cho gia đình Cúng cô hồn dậu tuong so xui rủi cá tính Tính cách tuổi Thìn cung Kim Ngưu treo tranh chữ thập quyền lực mơ thấy em bé chết à già o tinh thần Tết Cơm Mới 12 chòm sao nói về người yêu cũ bói tử vi tuổi Ngọ mệnh Hỏa Tuoi hoi phật di lặc phong thủy kéo quá mặt Bắc Tuổi Tuất Sao Dưỡng ở cung mệnh rồng linh vật con gái sinh năm 2014 mệnh gì người sống lâu con trai sinh năm 1991 mạng gì tu vi Phong thủy cho người mệnh Thổ cô đơn TẠchòm sao nữ không thích yêu xa Tịnh ĐẶT TÊN tuổi thân